Vietnamobile ra mắt ứng dụng mang tên Drappy AR

Vietnamobile cho ra mắt ứng dụng DRAPPY AR hướng tới giới trẻ 

DRAPPY AR - Chú rồng vui vẻ là ứng dụng sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality - AR) mà Vietnamobile - nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng. Ngoài mục đích truyền tải thông tin các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng một cách thuận tiện, ứng dụng còn mang tính giải trí vô cùng hấp dẫn, thú vị cho các bạn trẻ và những người đam mê chơi game trên thiết bị di động.

Người chơi có thể trải nghiệm bằng cách sử dụng giọng nói của mình để điều khiển chú rồng bay qua các chướng ngại vật với độ khó tăng dần đồng thời tích lũy điểm. Đặc biệt, khi tham gia trò chơi, khách hàng Vietnamobile sẽ được nhận những phần quà bất ngờ hoàn toàn miễn phí dựa trên bảng xếp hạng hàng tuần.

Ngoài ra, khi trải nghiệm công nghệ mới này, mỗi ngày khách hàng có thể tham gia chơi “vòng quay may mắn” để có cơ hội nhận  rất nhiều gói cước dữ liệu, tin nhắn, phút gọi nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của nhà mạng.

Công nghệ AR mà Vietnamobile mang đến cho khách hàng là một tính năng mới lạ và độc đáo mà bất cứ bạn trẻ nào cũng tò mò muốn trải nghiệm. Cụ thể sau khi tải ứng dụng về, khách hàng chỉ cần scan logo Vietnamobile trên SIM hoặc thẻ cào để có thể cập nhật thông tin của nhà mạng, xem video clip, và đặc biệt hơn là liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng để nhận hỗ trợ.

Drappy AR chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 4 trên Google Play và Apple Store hoàn toàn miễn phí.

Đọc thêm