Việt Nam gây ấn tượng đặc biệt tại CommunicAsia 2009

Đoàn đại biểu của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã để lại những ấn tượng đặc biệt tại triển lãm CommunicAsia 2009 Singapore.

Diễn đàn cấp Bộ trưởng “Trao đổi Kinh doanh Phương tiện Thông tin Truyền thông” do Cơ quan phát triển Viễn thông và Công nghệ thông tin Singapore (IDA), Cơ quan Phát triển truyền thông Singapore (MDA), Liên Hiệp hội Công nghệ thông tin Singapore (SiTF) đồng tổ chức diễn ra đồng thời với Triển lãm về Công nghệ thông tin và Truyền thông châu Á 2009 (CommunicAsia 2009.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của các đoàn đại biểu đến từ khu vực châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông, lãnh đạo các doanh nghiệp ICT và các chuyên gia hàng đầu về ICT. Các đại biểu tham gia Diễn đàn chia sẻ quan điểm về vai trò của chính phủ trong việc khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực ICT, tăng cường ứng dụng ICT, cơ hội hợp tác giữa khu vực nhà nước và khu vực tư nhân để phát triển ICT… Các chủ đề hội tụ số, công nghệ thông tin và truyền thông đang thay đổi lối sống, cách làm việc và tương tác của con người là nội dung nổi bật của Diễn đàn lần này.

Với vai trò là đơn vị bảo trợ Triển lãm CommunicAsia2009, đoàn của Bộ Thông tin và Tuyền thông Việt Nam đã cùng với Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam (VINASA) phối hợp dàn dựng khu vực triển lãm của Việt Nam gây ấn tượng và hiệu quả đặc biệt đối với bạn bè các nước cùng tham dự.

Gian triển lãm của Bộ giới thiệu với các doanh nghiệp nước ngoài và các khách tham quan về những thành tựu, các chính sách, môi trường pháp lý cũng như các doanh nghiệp Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Cùng với Bộ, doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm lần này là những tên tuổi lớn trong làng phần mềm Việt Nam như TMA Solutions, VDC, Tinh Văn Outsourcing….

Được biết, Triển lãm CommunicAsia 2009 đã thu hút 2.000 công ty đến từ 65 quốc gia tham dự trình diễn và giới thiệu các giải pháp, sản phẩm, công nghệ mới nhất. CommunicAsia 2009 tập trung vào các công nghệ mới nhất, đang được dư luận chú ý nhất liên quan đến ứng dụng, giải pháp, phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế nhiều khó khăn như hiện nay như IPTV, giải trí di động, WiMAX, Vệ tinh, Femtocell, Công nghệ thông tin thân thiện với môi trường, Internet di động…

Theo VnMedia

Đọc thêm