Việt Nam được xem là điểm đến hấp dẫn về dịch vụ CNTT

Hội nghị lần thứ II năm 2017 nhằm đẩy mạnh hình ảnh của Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn về dịch vụ CNTT cũng như mở rộng tìm kiếm khách hàng, đối tác cho các doanh nghiệp trong nước, tạo nên một nền tảng kinh doanh hiệu quả cho cả nhà đầu tư và nhà cung cấp dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Xem thêm: Cách cài đặt ứng dụng lên thẻ nhớ smartphone - Khi bộ nhớ bị đầy, smartphone sẽ hoạt động chậm chạp và nhiều chức năng không thể sử dụng. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Đây là một cơ hội lớn để những người tham gia có thể tìm hiểu rõ hơn về nền công nghiệp phần mềm của Việt Nam, về môi trường kinh doanh và hợp tác đầu tư ở Việt Nam cũng như có cơ hội tham qua khu công viên phần mềm Quang Trung và các khu công nghệ cao khác.

Hội nghị có quy mô hơn 150 doanh nghiệp đa quốc gia, công ty công nghệ cao từ hơn 20 nước trên thế giới cùng với top 250 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và 20 trường Đại học, Cao đẳng và Trung tâm đào tạo CNTT cả nước.

Các doanh nghiệp, cá nhân tham gia sẽ được lắng nghe các chia sẻ về báo cáo ngành, các case study cũng như kinh nghiệm từ các doanh nghiệp lớn đã đầu tư ở Việt Nam, các doanh nghiệp từng làm việc với các nhà cung cấp, có nhiều hiểu biết về thị trường lao động, nền giáo dục, cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. 

Ông Lâm Nguyễn Hải Long - Chủ tịch liên minh VNITO, Giám đốc QTSC nhận định: "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang đem đến cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam cơ hội vàng phát triển mạnh, nâng cao giá trị dịch vụ. Với vai trò là tổ chức kết nối lớn nhất Việt Nam của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ITO và BPO, Liên minh VNITO kì vọng ngoài việc quảng bá và khẳng định thương hiệu ngành dịch vụ CNTT Việt Nam với thị trường thế giới, còn là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, tìm kiếm đối tác quốc tế để phát triển kinh doanh".

Xem thêm: 5 mẹo tăng cường tín hiệu WiFi siêu tốc - Có rất nhiều nguyên nhân khiến tín hiệu WiFi bị suy giảm, đơn cử như do diện tích ngôi nhà quá rộng, đặt router sai chỗ hoặc gần các đồ vật bằng kim loại... Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

 

Đọc thêm