VAS Talks 2017: “Làm chủ cuộc đời – Lead your life“

VAS Talks 2017 chủ đề “Làm chủ cuộc đời – Lead your life” với sự tham gia của gần 20 diễn giả là các nghệ sĩ, doanh nhân, nhà báo và các chuyên gia tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực.

Chương trình trở lại với một phiên bản mới hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn, hấp dẫn hơn nhằm giúp học sinh VAS được tiếp thêm niềm tin, động lực để làm chủ cuộc đời hướng đến một cuộc sống ý nghĩa và hạnh phúc!

Xem thêm: 5 tính năng hay trên iOS 11 có thể bạn chưa biết - Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 với nhiều tính năng và cải tiến đáng kể.

VAS Talks 2017 chủ đề “Làm chủ cuộc đời – Lead your life” với sự tham gia của gần 20 diễn giả 

VAS Talks 2017 bao gồm 11 buổi giao lưu, tọa đàm dành riêng cho học sinh Trung học tại 5 cơ sở của VAS. Qua những câu chuyện thật và những trải nghiệm cá nhân của các diễn giả trong việc tìm kiếm một lối đi riêng, theo đuổi đam mê và khẳng định dấu ấn cá nhân trong xã hội, VAS mong muốn được truyền lửa cho học sinh về sự dũng cảm, dám khác biệt và trau dồi bản lĩnh, sự tự tin để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất trong mỗi giai đoạn của cuộc đời.

Ngoài ra, chương trình còn dành một nội dung đặc biệt liên quan đến việc khuyến khích sự phát triển của nữ giới trong xã hội. Sự kiện nằm trong Chương trình Giáo dục 7 Giá trị cốt lõi dành cho học sinh được VAS triển khai liên tục trong các năm qua, kể từ năm học 2014-2015.

Các em học sinh hăm hở tham gia sự kiện

VAS đã không ngừng nỗ lực để xây dựng một môi trường giáo dục nhân văn nơi học sinh được truyền cảm hứng sống, giá trị sống và thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, với dân tộc thông qua những hoạt động thiết thực.

Những chương trình nhiều tiếng vang và mang đậm dấu ấn nhân văn, mang tính tiên phong hoặc chỉ có tại VAS như: Chương trình Giáo dục Kỹ năng và Giá trị sống, Hệ thống 7 Giá trị Cốt lõi cho học sinh, chương trình thiện nguyện “VASers Vì Cộng Đồng” hay chuỗi talk show phi lợi nhuận “VAS Talks”. Đây cũng chính là điểm khác biệt, tạo nên giá trị cạnh tranh của VAS trong thị trường giáo dục.

Xem thêm: Mẹo khôi phục các ứng dụng đã xóa - Khi lỡ tay xóa nhầm các ứng dụng quan trọng trên smartphone, toàn bộ dữ liệu liên quan sẽ bị xóa sạch. Làm thế nào để khôi phục và hạn chế tình trạng trên?

  

Đọc thêm