VAS đạt chuẩn chất lượng giáo dục cao nhất

VAS được công nhận là trường đạt chuẩn chất lượng cao.

Việc kiểm định để công nhận chất lượng giáo dục dựa trên 5 tiêu chuẩn, bao gồm: Tổ chức và quản lý của nhà trường; Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh; Cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học; Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội và cuối cùng là Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục.

Xem thêm: 4 cách khắc phục lỗi không thể kết nối Wi-Fi - Wi-Fi gần như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, cho phép người dùng lướt web, trao đổi công việc và trò chuyện với bạn bè ở bất cứ đâu.

Ở thời điểm hiện tại, VAS là trường tư thục duy nhất tại TP.HCM đạt chất lượng giáo dục ở mức độ cao nhất. Kết quả này ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của tập thể VAS từ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên đến các em học sinh và phụ huynh trong suốt thời gian qua.

Kết thúc năm học 2016-2017, học sinh VAS đã gặt hái được nhiều thành quả cao trong tất cả các mặt học thuật lẫn năng khiếu. Ở Chương trình Giáo dục Quốc gia, toàn hệ thống có 903 học sinh đạt giải cao các cuộc thi Toán quốc tế, English Champion, Olympic Tiếng Anh, Violympic Toán và Vật Lý trên Internet, TOEFL Junior, Nghiên cứu khoa học, Kiến thức khoa học và thực tiễn, World Scholar’s Cup, và các môn năng khiếu do Sở và Bộ GD&ĐT tổ chức cho học sinh các bậc học.

Trường có nhiều học sinh xuất sắc giành được nhiều học bổng danh giá 

Bên cạnh đó, học sinh tốt nghiệp trung học từ VAS nhiều năm nay nhận được rất nhiều học bổng danh giá tại các trường đại học danh tiếng trong nước và trên thế giới.

Xem thêm: Cách sử dụng iPhone tốt hơn vào ban đêm - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể đảo ngược màu sắc trên iPhone, giúp mắt điều tiết tốt hơn khi sử dụng vào ban đêm.

 

Đọc thêm