Vào mạng “thả ga”, chỉ với 100.000 đ/tháng

Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp gói cước này từ ngày 1/12.

DMAX được thiết kế riêng cho khách hàng trả sau có nhu cầu sử dụng internet tương đối nhiều và trên các thiết bị khác nhau: qua điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn…

Vào mạng “thả ga”, chỉ với 100.000 đ/tháng ảnh 1

Với DMAX, khách hàng được sử dụng 1,5GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps). Để tối ưu tài nguyên mạng lưới, đảm bảo chất lượng dịch vụ, sau khi sử dụng hết 1,5GB, khách hàng tiếp tục sử dụng internet 3G với lưu lượng không hạn chế nhưng ở tốc độ thông thường.
 
Đặc biệt, sử dụng gói cước này khách hàng còn có thể thực hiện các thao tác nghe gọi và nhắn tin. Cước thoại của gói DMAX tính theo gói di động trả trước Economy (Nội mạng: 1.190đ/phút; Ngoại mạng; 1.390đ/phút). Cước tin nhắn trong nước 500đ/bản tin; Cước tin nhắn quốc tế (2.500đ/bản tin).

Vào mạng “thả ga”, chỉ với 100.000 đ/tháng ảnh 2

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ 3G, các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới có xu hướng tích hợp tính năng thoại và data vào một Sim điện thoại. Thay vì phải sở hữu nhiều Sim khác nhau phục vụ cho mỗi nhu cầu, từ nay khách hàng của Viettel chỉ cần sở hữu 1 sim điện thoại để vừa truy cập internet và nghe gọi”.
 
Chính thức kinh doanh các dịch vụ 3G từ 3/2010, đến nay Viettel đã sở hữu hạ tầng 3G lớn nhất Việt Nam với gần 25.000 trạm phát sóng phủ rộng trên toàn quốc. Bên cạnh việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới, Viettel liên tiếp tung ra hàng loạt chính sách đưa giá cước 3G xuống thấp hơn 2G, xóa tan tâm lý dùng 3G là đắt đỏ của người tiêu dùng Việt Nam.
 
Chi tiết truy cập vietteltelecom.vn hoặc gọi 1818 (200đ/phút)

Theo Thúy Ngà (VNN)

Đọc thêm