Ứng dụng Việt cán mốc 30 triệu người dùng


Với qui mô người dùng lớn như hiện nay, Zalo khẳng định vẫn chú trọng nhất ở khâu hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kĩ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định của sản phẩm. Đồng thời, ứng dụng cũng hé lộ về việc mở nền tảng cho các đối tác thứ ba. Tuy nhiên, Zalo sẽ ưu tiên tích hợp các dịch vụ thiết thực với đời sống hàng ngày của người dùng như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thông tin tiện ích, ẩm thực, mua sắm…
Chúng tôi hy vọng Zalo không chỉ là công cụ thông tin liên lạc thuần túy mà có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu khác trong cuộc sống” – đại diện Zalo cho biết.

Ra mắt cuối 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Ứng dụng luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng iOS, Android, Nokia và Windows Phone. Ngoài ra, Zalo cũng đã ra mắt phiên bản PC và Web để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc mọi lúc, mọi nơi.

Nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Nhiều nhãn hàng như McDonald’s, Coke, Redbull, Clear… cũng chọn Zalo làm kênh tiếp cận khách hàng. Hiện nay, Zalo đang được sử dụng như một công cụ mới, hiện đại trong chiến dịch chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại của Bộ công thương. Trước đó, cảnh sát giao thông Hà Nội đã sử dụng tính năng gửi ảnh của Zalo để cập nhật tình hình phương tiện vi phạm giữa các thành viên tổ trực, giúp việc điều khiển giao thông linh hoạt hơn.
Năm 2014, Zalo được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) – tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực tiếp thị di động - bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year). Theo lí giải của MMA, Zalo là nền tảng đã có những nỗ lực đáng kể trong việc dẫn dắt ngành truyền thông/ quảng cáo trên mobile phát triển và đạt được những thành công cao nhất.

Đọc thêm