Ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên smartphone

Sau vài tháng thử nghiệm, mới đây NhacCuaTui vừa cho ra mắt ứng dụng XMusic nhằm bảo vệ bản quyền âm nhạc của nghệ sĩ, đồng thời cung cấp các bản nhạc chất lượng cao cho người nghe.

Từ khi nhạc số phát triển, các ca sĩ thực hiện album online hay phát hành album để tặng nhiều hơn là bán. Khái niệm DVD ca nhạc, hài kịch chỉ phát triển nhiều hơn trong dịp Tết.

XMusic là đơn vị cung cấp âm nhạc uy tín, toàn bộ nhạc đều có bản quyền để bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ và người nghe. Nhưng có thành công được hay không còn phụ thuộc sự ủng hộ từ phía khán giả, những người trực tiếp thưởng thức, đánh giá sản phẩm nghệ thuật của ca sĩ, nhạc sĩ.  

Ban đầu XMusic đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Rất nhiều ca sĩ và Facebooker hào hứng chia sẻ kêu gọi tải ứng dụng. Đơn cử như Noo Phước Thịnh, Nhật Kim Anh, Minh Vương, Minh Hằng, Sỹ Thanh, Đào Bá Lộc…

Chỉ trong thời gian ngắn XMusic hiện có hơn 500.000 lượt cài đặt với số người nghe hằng ngày là hơn 150.000. Đây là con số đáng mừng cho ứng dụng nghe nhạc Việt. Hy vọng rằng trong tương lai con số này sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà tiếp tục tăng trưởng vượt bậc hơn nữa.

XMusic đang cho người nghe sử dụng ba tháng miễn phí sau khi cài đặt và đăng nhập. Sau đó sẽ thu 40.000/tháng, một mức giá khá hời để trải nghiệm nhạc bản quyền và chất lượng cao.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại http://xmusic-apps.com/detect.

 

Đọc thêm