Ứng dụng giúp sửa ảnh xấu thành đẹp, già thành trẻ

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng FaceApp cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/2gQZcy (Android) hoặc https://goo.gl/CKKmVM (iOS).

Ứng dụng giúp biến ảnh xấu thành đẹp, già thành trẻ

- Bước 2: Nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn cần phải cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập vào camera và thư viện ảnh. Giao diện của FaceApp tương đối đơn giản, việc bạn cần làm là chụp một bức ảnh selfie bằng camera trước hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn trong thư viện, chờ một lát để quá trình nhận diện khuôn mặt hoàn tất.

Xem thêm: 7 mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới - Sau một thời gian dài sử dụng, smartphone sẽ bắt đầu hoạt động chậm chạp và mất nhiều thời gian hơn để mở ứng dụng. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

- Bước 3: Ứng dụng cung cấp khá nhiều tính năng đơn cử như Smile (cười), Smile 2 (cười lớn), Young (trẻ), Old (già), Spark (làm đẹp), Female (nữ) và Male (nam). FaceApp sẽ sử dụng các thuật toán thông minh để biến một khuôn mặt bình thường trở nên trẻ hơn, xinh xắn hơn, môi nở nụ cười…

Ứng dụng giúp biến ảnh xấu thành đẹp, già thành trẻ

- Bước 4: Nếu muốn xem đồng loạt nhiều sắc thái khác nhau, người dùng có thể chuyển sang mục Duo, Collage hoặc tạo ảnh động (GIF). Khi đã ưng ý, bạn có thể lưu hình ảnh vào thư viện hoặc chia sẻ nhanh cho bạn bè thông qua Facebook, Messenger…

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng FaceApp để tạo hình ảnh theo trào lưu “dậy thì thành công” #pubertychallenge trên Facebook bằng cách sử dụng chế độ Young và Original.

Ứng dụng giúp biến ảnh xấu thành đẹp, già thành trẻ

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 5 cách sửa lỗi iPhone, iPad không thể kết nối Wi-Fi - Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng iPhone, iPad không thể kết nối Wi-Fi dù máy tính vẫn truy cập bình thường. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên? 


Đọc thêm