Ứng dụng công nghệ số mới nhất trong B2B Marketing

Trong xu hướng bùng nổ của dữ liệu, điện toán đám mây và mạng xã hội, các nhà quản trị B2B Marketing đang phải đối mặt với những thách thức và sự phức tạp ngày càng gia tăng.

Những yếu tố chủ đạo gây cản trở cho công việc B2B là có quá nhiều nhà cung cấp, quy trình mua hàng đa dạng, phương tiện truyền thông bão hòa, khách hàng bị quá tải và thừa thông tin…  

“Theo số liệu nghiên cứu về nền văn hóa dữ liệu tại Châu Á năm 2016 mới đây của Microsoft, 91% các lãnh đạo đồng ý rằng phải định hướng, khai thác được dữ liệu thì doanh nghiệp mới linh hoạt và nhạy bén”, Ông Vũ Minh Trí chia sẻ.

Để giải quyết được bài toán chuyển đổi, định hướng dữ liệu để phân tích và dự báo tốt, Microsoft Azure, Microsoft SQL Server 2016, và các công cụ vượt trội khác như Microsoft Dynamics AX, CRM… sẽ là những bộ giải pháp và dịch vụ phù hợp.

 

Đọc thêm