Ứng dụng cho phép gọi điện thoại nội mạng miễn phí

Viettel vừa quyết định tung bản nâng cấp lớn với một loạt tính năng chỉ Mocha có mà các ứng dụng chat khác không có.

Bạn trẻ hào hứng chơi trò chơi Video Call.

Cụ thể, Mocha sẽ bổ sung tính năng gọi điện thoại nội mạng Viettel miễn phí áp dụng cho các thuê bao dùng SIM học sinh, sinh viên (Free Call out). Người dùng có thể gọi từ Mocha sang Mocha hoặc từ Mocha sang số điện thoại thông thường, máy người được gọi không cần có kết nối Internet, không cần cài Mocha. Free Call out và Free SMS out (nhắn tin nội mạng Viettel miễn phí) ra mắt trước đó là ưu đãi có một không hai cho người dùng Mocha.

Điều đặc biệt hơn nữa là các bạn học sinh, sinh viên thậm chí không mất tiền data 3G/4G khi truy cập ứng dụng này. Tức là máy hết tiền vẫn nhắn tin, gọi điện thoại cho bất kỳ ai.

Bên cạnh đó, Mocha còn thay đổi toàn bộ giao diện người dùng, hướng tới sự trẻ trung năng động; chức năng Video Call chất lượng cao với nhiều tùy biến nhỏ và tinh tế.

Mocha đã tích hợp Bank Plus.

Hơn nữa, chuyển tiền ngay khi đang chat cũng là một tính năng trên Mocha mà chưa ứng dụng nào trên thị trường có được thông qua dịch vụ Bankplus. Ngoài ra còn có một số nâng cấp khác như gọi điện thoại tâm sự với người lạ, xem 100 video hài mới mỗi ngày, quay thưởng nổ hũ trúng lớn hàng triệu đồng…

Đọc thêm