UberMOTO thu hút người dùng Việt

Uber kỉ niệm một năm ra mắt uberMOTO

Trong suốt một năm “chuyển động” cùng người dùng Việt, các tài xế đối tác uberMOTO đã thực hiện hàng triệu chuyến đi với tổng chiều dài lên đến 41 triệu km, tương đương với hơn 100 lần khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trăng. Trong số đó, kỷ lục chuyến đi dài nhất thuộc về hành trình từ Hà Nội đến Lào Cai của một đối tác Uber đưa khách vượt quãng đường hơn 350 km bằng xe máy. Tất cả những cột mốc đặc biệt trên là minh chứng cho sự đồng lòng và quyết tâm của đội ngũ Uber và cộng đồng đối tác trong việc mang lại những giá trị tích cực cho xã hội.

Không chỉ dừng lại ở những chuyến xe an toàn và tiết kiệm, Uber đã và đang đem lại cho người Việt thêm một giải pháp gia tăng thu nhập và cơ hội cải thiện cuộc sống dành cho tất cả mọi người. Đứng trong đội ngũ Uber gồm có các bạn sinh viên, những anh, chị công nhân lao động, cựu chiến binh, công chức về hưu, người nội trợ cần thêm thu nhập… Trong một năm qua, Uber đã đón chào hơn hàng chục ngàn người Việt gia nhập cộng đồng đối tác.

Từ đây đến hết ngày 15-06-2017, Uber cũng dành tặng những chuyến đi miễn phí cho người dùng. chỉ cần nhập mã khuyến mãi “MOTO1TUOI”, mỗi người dùng sẽ được giảm giá 50% cho 21 chuyến đi uberMOTO với giá trị lên đến 21.000 đồng mỗi chuyến. 

Đọc thêm