Tuyệt đẹp ánh đèn đường dưới ống kính nhiếp ảnh gia

Anh Lucas Zimmerman ở Đức mới đây đã tung ra bộ ảnh đèn đường giao thông rực rỡ và đẹp mắt có tên “Traffic Lights”, bộ ảnh được tác giả chụp lại trong điều kiện sương mù vào ban đêm bằng chiếc máy ảnh Canon 5D Mark II.

Bộ ảnh đèn đường <a href='https://plo.vn/do-thi/giao-thong/' title='giao thông'>giao thông</a>
Bộ ảnh đèn đường giao thông được tác giả chụp lại dưới nền sương mù dày đặc tại một số địa điểm gần thành phố Weimar, miền trung nước Đức.

Nhiếp ảnh
Nhiếp ảnh Lucas Zimmerman tuy mới bước qua tuổi 20 nhưng lại có một tâm hồn phóng khoáng với thú vui chụp ảnh nghệ thuật. Khi Lucas lái xe dưới ánh đèn đường vào ban đêm, anh đã sử dụng chiếc máy ảnh Canon 5D Mark II của mình để ngắm nghía và chụp lại ánh sáng nhiều màu phát ra từ cột đèn giao thông.  

Nhiếp ảnh
Ánh đèn chiếu rọi của những cột đèn giao thông tưởng chừng như bình thường nhưng dưới ống kính của Lucas Zimmerman chúng lại trở nên rực rỡ và đẹp mắt.

Lucas Zimmerman
Lucas Zimmerman chia sẻ rằng việc quan sát thì rõ ràng là dễ hơn cầm máy chụp, để có được những bức ảnh đó Lucas đã phải thử đi thử lại nhiều lần ở các tốc độ và khẩu độ chụp khác nhau. Những bức ảnh này được Lucas chụp lại ở chế độ chụp khoảng thời gian từ 5 – 30 giây.

Để có được bức <a href='https://plo.vn/lens/' title='ảnh đẹp'>ảnh đẹp</a>,
Để có được bức ảnh đẹp, Lucas phải luôn thận trọng với những chiếc xe chạy trên đường, đồng thời anh cũng phải chờ đợi trong thời gian khá lâu để “săn” ánh đèn khi chuyển màu, cũng như điều kiện sương mù dày hay mỏng.

Theo Đình Huế (Dân Trí / A.P)

Đọc thêm