Tưng bừng khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014 tại TP.HCM

Hôm nay (13-9), ASUS chính thức khai mạc triển lãm công nghệ thường niên quy mô lớn nhất trong năm của mình tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM với chủ đề “Incredible ASUS. Incredible You” .

Sự kiện sẽ mở cửa đón khách tham quan liên tục trong 2 ngày 13 & 14/09/2014 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng. Đặc biệt, triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ lý thú cho giới yêu công nghệ Việt bởi sự có mặt của một loạt siêu phẩm công nghệ từ ASUS như thiết bị đeo tay thông minh ZenWatch, máy tính 5 chế độ Transformer Book V, Wi-Fi router RT-AC3200 tốc độ nhanh nhất thế giới.

Ngoài ra, với sự có mặt của đối tác công nghệ lâu năm Intel, ASUS tiếp tục trình làng dòng tablet mới ASUS MeMO Pad 8 (ME581CL) trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3560 1.83GHz nền tảng 64bit. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tháng 9, mở rộng chọn lựa cho khách hàng chọn mua một thiết bị 8 inch thanh lịch, nhỏ gọn để cùng đồng hành, vui thú. 

ASUS Expo 2014 năm nay được tổ chức với quy mô lớn nhất trong lịch sử triển lãm của hãng. Tại TP.HCM, với diện tích gần 2000m2 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, ASUS thiết kế, trưng bày các sản phẩm công nghệ của mình theo từng khu vực với ý tưởng hướng đến nhiều không gian sử dụng của người dùng.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ, "Chúng tôi mong muốn được chia sẻ với thị trường, với các đối tác kinh doanh, với người dùng tất cả các thành quả sáng tạo của hãng, những bước tiến không ngừng nghỉ để mang đến cho mọi người một cuộc sống lý thú, đơn giản và thông minh hơn."

Một số sản phẩm đáng chú ý của Asus tại triễn lãm:

ASUS ZenWatch: thiết bị đeo tay đầu tiên từ ASUS vận hành trên nền tảng Android Wear và giao diện ZenUI với thiết kế tinh xảo kết hợp cùng bất kỳ chiếc smartphone Android™ 4.3 hoặc cao hơn để cung cấp những thông tin hữu ích, quan trọng khi cần và quản lý sức khỏe cá nhân bằng ứng dụng ASUS ZenUI Wellness.

ASUS Transformer Book V: thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu 5 chế độ hoạt động với khả năng biến hình 3-trong-1 để vừa là laptop, tablet lẫn smartphone, vận hành trên nền tảng Windows và Android™. 

Điện thoại thông minh ZenFone

Đọc thêm