Tự động ẩn đi các bình luận xấu trên Facebook

1) Tự động ẩn đi các bình luận không đàng hoàng

Hiện tại thì chưa có cách nào để vô hiệu hóa các lời bình luận không đàng hoàng trên trang Facebook cá nhân, tuy nhiên đối với fanpage thì việc này hoàn toàn có thể. 

Đầu tiên, bạn chỉ cần truy cập vào trang fanpage đang quản lý, chọn vào nút Settings của fanpage rồi điều hướng đến mục Page Moderation. Nhập vào các từ khóa cần chặn trong khung nhỏ rồi Save lại, và kể từ bây giờ, những bài đăng hoặc những dòng bình luận có chứa các từ khóa do bạn đặt ra sẽ không được hiển thị trên fanpage. 

Tự động ẩn đi các bình luận xấu trên Facebook ảnh 1
Ẩn đi các bình luận có chứa từ khóa nhạy cảm. Ảnh: MH 

2) Sử dụng Facebook nhanh hơn bằng tổ hợp phím tắt
Thay vì phải sử dụng chuột và điều hướng thông qua các tùy chọn, thì việc sử dụng phím tắt sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhìn có vẻ chuyên nghiệp hơn.
Cách sử dụng tương đối đơn giản, đầu tiên bạn hãy dựa vào trình duyệt đang cài đặt trên máy để chọn ra cho mình một tổ hợp phím tương ứng, sau đó thay biểu tượng ? bằng các con số ở khung bên phải. Ví dụ, nếu đang sử dụng trình duyệt Google Chrome trên mac, bạn sẽ phải nhấn tổ hợp Ctrl + Opt + 6 để vào phần Settings của Facebook, nhấn Ctrl + Opt + 7 để xem các hoạt động trên Facebook. Tương tự như vậy cho các trình duyệt khác. 

Tự động ẩn đi các bình luận xấu trên Facebook ảnh 2
Sử dụng Facebook nhanh hơn bằng các tổ hợp phím tắt. Ảnh: MH 

Đọc thêm