Truyền hình truyền thống sắp bị 'soán ngôi'?

Nội dung phong phú cập nhật liên tục

Với truyền hình Internet, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một chương trình giải trí phù hợp như truyền hình truyền thống. Thay vì sử dụng remote tìm kiếm, giờ đây bạn có thể tận dụng tính năng gợi ý để tìm nội dung nhanh hơn. Cụ thể, nếu bạn thích xem phim hành động, tự động hệ thống sẽ gợi ý các bộ phim hoặc chương trình có nội dung giống với sở thích của bạn.

Xem ở bất cứ nơi nào

Ưu điểm của truyền hình Internet chính là có thể xem ở bất kì đâu và bất cứ lúc nào thông qua smartphone, không cần phải có màn hình tivi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể chủ động trong việc sắp xếp và xem các chương trình yêu thích, không cần phải phụ thuộc vào thời gian phát của nhà đài.

Dễ dàng xem lại các chương trình đã phát

Chất lượng hình ảnh của truyền hình cáp hoặc truyền hình thu bằng chảo vệ tinh thường không được ổn định và dễ bị nhiễu khi gặp mưa gió. Truyền hình Internet lại không gặp vấn đề này, người dùng có thể xem lại nội dung với chất lượng nguyên bản, âm thanh tối ưu... Bên cạnh đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn còn có thể xem lại các chương trình đã phát sóng bất cứ khi nào.

Chi phí dịch vụ rẻ hơn truyền hình cáp

Truyền hình Internet hiện tại đang có mức giá dao động trong khoảng từ 50.000 - 100.000 đồng, rẻ hơn khá nhiều so với truyền hình cáp (>100.000 đồng/tháng).  Giữa hàng loạt dịch vụ như Netflix, iFLIX, Fim+… thì Clip TV được đánh giá cao bởi 100% nội dung có bản quyền kèm nhiều tính năng độc đáo.

Với Clip TV, bên cạnh việc xem truyền hình, người dùng còn được trải nghiệm hơn 3000 giờ phim bom tấn Hollywood cùng kho phim Audio Movie lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

 

Đọc thêm