Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem

Hội chợ diễn ra từ ngày 02/12 đến 05/12 tại Trung tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn (S.E.C.C, Quận 7, Tp. HCM). Taiwan Excellence sẽ góp mặt tại hội chợ với những sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu Đài Loan nổi tiếng như HTC, Asus và tất nhiên là còn có cả những đồ dùng gia đình chứ không chỉ riêng về công nghệ.

Với sự bảo trợ của bộ Công Thương Việt Nam, Vietnam Expo là chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn và hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence trưng bày các sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, mẫu mã hiện đại, nhiều cải tiến và đa dạng tính năng từ hơn 70 nhãn hàng Đài Loan trong đủ các lĩnh vực từ đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao, phương tiện di chuyển và công nghệ thông tin.

Trong lĩnh vực gia dụng, người dùng có thể trải nghiệm và được tư vấn trực tiếp về những dòng sản phẩm thông minh dành cho gia đình như bộ vòi hoa sen Justime bằng chất liệu đồng đặc biệt, bộ lưu điện và ổn áp UPS của Cyber Power với khả năng chống cháy cao, máy hút khói Sakura với kiểu dáng phong cách Châu Âu. 

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 1
 Những vật dụng gia đình, học tập được trưng bày khắp nơi. Ảnh: TM

Bên cạnh những sản phẩm đồ dùng gia đình như quạt máy, quạt hơi nước, giày dép... thì chiếm phần nhiều ở khu vực phía bên tay phải chính là các gian hàng xe đạp thể thao và phụ kiện. Sản phẩm trải dài với khá nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau, khách tham quan có thể tự mình tìm hiểu và trải nghiệm từng chiếc một, cảm giác ngồi thử hoặc lấy xe đạp một vòng cho biết.

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 2
Quay đều quay đều quay đều... nhớ hoài những vòng xe. Ảnh: TM

Ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể thao, máy đo đường huyết Bionime luôn là một sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm, với thời gian cho kết quả kiểm tra cực nhanh 8 giây và độ chính xác hoàn hảo, thuận tiện cho cá nhân chăm sóc sức khỏe tại gia; Máy tập chạy chuyên nghiệp Johnson giúp nâng cao tinh thần thể thao cho cả gia đình. Đối với lĩnh vực di chuyển, mẫu xe SUV Luxgen U6 Turbo thế hệ mới cùng xe đạp gập hiện đại Strida mang lại giải pháp di chuyển thông minh trong thành phố. 

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 3
 Xe hai bánh di chuyển tự cân bằng. Ảnh: TM

Trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ, người tiêu dùng dễ dàng bắt gặp những cái tên thân thuộc như HTC One – chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới với công nghệ Duo Camera cho phép ghi hình ở mọi hoàn cảnh; chuột thông minh Thermaltake chuyên biệt cho game thủ với cảm biến quang Avago, độ phân giải 5,700 DPI, thiết kế tản nhiệt hiệu quả hay thiết bị ghi lại hành trình Transcend. 

Ngoài ra, còn rất nhiều các nhà sản xuất khác như ly giấy, thú móc bằng len hoặc cotton, và đặc biệt là có những sản phẩm được xếp bằng giấy trông khá đẹp mắt mà bạn đọc có thể tham khảo ngay bên dưới.

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 4

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 5

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 6

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 7

Triển lãm Vietnam Expo 2015 thu hút người xem ảnh 8

Đọc thêm