Triển khai dự án chuyển giao công nghệ cho các nhà bán lẻ

Ngay sau khi dự án được triển khai, các nhà bán lẻ khu vực II sẽ được hỗ trợ một bộ sản phẩm công nghệ tiên tiến, gồm: Laptop 3G Masstel Tab W101, máy tính tí hon Intel Compute Stick và máy tính thế hệ mới siêu di động Intel NUC, tất cả được trang bị CPU Intel.
Ngoài ra, các nhà bán lẻ khu vực II còn được trang bị phần mềm quản lý bán hàng đạt danh hiệu Sao Khuê 2015 là Kiot Việt để gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Trong chuỗi hoạt động của dự án này, Intel Việt Nam và các đối tác sẽ tổ chức các buổi hội thảo nhằm trang bị cho các nhà bán lẻ những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh hiện đại. Đồng thời hướng dẫn các nhà bán lẻ cách thức sử dụng và vận hành các thiết bị công nghệ và phần mềm quản lý bán hàng.

Ông Trần Đức Trung - tổng giám đốc Intel Việt Nam nói: “Công nghệ đã và đang tác động đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống và công việc, nó giúp cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn và công việc kinh doanh hiệu quả hơn. Chính vì vậy, Intel đã không ngừng cập nhật và cải tiến công nghệ của mình để đưa ra những giải pháp, các thiết bị thông minh để giúp biến đổi mô hình kinh doanh của các đối tác và khách hàng ngày một hiệu quả hơn”.
Phần mềm quản lý bán hàng Kiot Việt được cho là sẽ giúp các nhà bán lẻ giải quyết bài toán này. “Phần mềm được xây dựng dựa trên những nghiên cứu thực tế về các hoạt động quản lý bán hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam với ưu điểm: dễ dùng, chính xác và tiết kiệm chi phí. Cùng với những tập đoàn công nghệ như Intel và Masscom”, ông Hạo, giới thiệu.
Dự án chuyển giao công nghệ cho các nhà bán lẻ khu vực II sẽ chính thức được triển khai từ ngày 25/11/2015 trên phạm vi toàn quốc. Mục tiêu của dự án là chuyển giao 5.000 bộ sản phẩm công nghệ đến các nhà bán lẻ trên toàn quốc. 

Đọc thêm