Tranh nhau mua điện thoại C3 giá rẻ

Từ 5 giờ sáng đã có hơn 100 người đến xếp hàng chờ đợi, đến  7 giờ hơn thì có tầm vài ngàn người đến, không khí khá hào hứng. Theo ban tổ chức, trong vòng buổi sáng, số lượng hàng dành cho khách hàng ở Sài Gòn đã bán hết sạch, ngoài sự mong đợi của Nokia. Tuy nhiên, số lượng có hạn, nên có nhiều khách hàng vẫn không mua được C3. Mong là họ sẽ ủng hộ khi C3 ra cửa hàng.

Đợt bán hàng giảm giá này C3 wifi được bán với giá rẻ hơn 500 ngàn so với giá bán lẻ. khách hàng đăng ký thông tin tại website của Nokia VN và mang theo CMND để mua được hàng tại ngày giảm giá.

Điện thoại Nokia C3 với Wifi, điện thoại tích hợp tuyệt vời các tính năng chat và facebook. Với dịch vụ Nokia Messaging được tích hợp sẵn, có thể chat sử dụng nhiều tài khoản như Yahoo Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger. Người sử dụng cũng có thể nhận email tự động, gửi email tức thời với Yahoo Mail, Gmail, Ovi Mail, Hotmail. Ngoài ra Nokia C3 còn hỗ trợ kết nối Wifi, máy ảnh 2-megapixel và thẻ nhớ lên đến 8GB. Dòng điện thoại mới đã tạo cơn sốt tại Indonesia. Sau Indonesia, Việt Nam là thị trường thứ hai trong khu vực Đông Nam Á Thái Bình Dương của Nokia giới thiệu C3 với Wifi đến với hàng triệu người tiêu dùng trẻ tại đây. Nokia C3 với Wifi sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ giữa tháng 8 năm 2010 với mức giá chỉ 2.799.000 đồng (đã bao gồm thuế).

Cảnh xếp hàng mua điện thoại Nokia C3

Tranh nhau mua điện thoại C3 giá rẻ ảnh 1

Hàng trăm người xếp hàng chờ mua điện thoại Nokia C3

Tranh nhau mua điện thoại C3 giá rẻ ảnh 2

Lượng người đến mua càng lúc càng đông

Tranh nhau mua điện thoại C3 giá rẻ ảnh 3

Chờ đợi mỏi mòn

Tranh nhau mua điện thoại C3 giá rẻ ảnh 4

Kể cả người lớn tuổi cũng xếp hàng mua điện thoại

TÂM BẢO

Đọc thêm