Trang web 123.vn thay đổi giao diện mới

Trang web 123.vn thay đổi giao diện mới ảnh 1

Với việc quy hoạch hợp lý, bắt mắt, và phân chia ngành hàng tập trung cho từng nhóm đối tượng cụ thể, giao diện mới giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin, theo dõi các chương trình khuyến mãi đang và sẽ diễn ra trên 123.vn. Một điểm cộng nữa cho “chiếc áo mới” này là, khách hàng có thể tùy ý tìm kiếm sản phẩm với nhiều cách khách nhau, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Song song với việc thay đổi giao diện mới, 123.vn cũng chính thức bắt tay với nhiều “ông lớn” công nghệ như: Samsung, HTC, Nokia, Acer, Asus, Toshiba, Lenovo, Dell nhằm đa dạng hóa ngành hàng công nghệ, đưa ra nhiều chọn lựa tốt cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách khối thương mại điện tử của VNG phát biểu: “Chúng tôi đã và đang nỗ lực để đem lại nhiều tiện ích cho các khách hàng, từ khâu chọn lựa mua hàng, đến thanh toán, giao nhận hàng chúng tôi đều cố gắng để tiết kiệm tối đa thời gian công sức của họ. Chúng tôi luôn đứng với vị thế của khách hàng để hiểu những điều khách hàng cần. Bên cạnh đó, sứ mệnh lớn nhất của chúng tôi bây giờ là tạo ra một môi trường thương mại điện tử lành mạnh, trong sạch và hoàn toàn đáng tin cậy với người tiêu dùng.”

Đọc thêm