Trải Nghiệm Q-Smart Dream “Sôi Động Và Hào Hứng”

Trải Nghiệm Q-Smart Dream “Sôi Động Và Hào Hứng” ảnh 1

Với số lượng khá đông thành viên, không khí buổi offline “nóng” ngay từ những phút đầu tiên với phần giới thiệu sản phẩm cùng những chia sẻ ngắn gọn từ những “chuyên gia” trong lĩnh vực công nghệ thông tin - những người đầu tiên trải nghiệm Q-Smart Dream SI. Anh Trần Quốc Huy – Trưởng ban công nghệ của báo điện tử Zing News, cho biết, ngay từ khi Q-mobile ra mắt chiếc smartphone đầu tiên đến nay hãng đã có những bước phát triển vượt bậc. Đặc biệt, dòng smartphone Q-Smart Dream vừa giới thiệu đã thể hiện được tham vọng của Q-mobile trong việc gia nhập phân khúc smartphone cao – trung cấp thông qua việc tích hợp những công nghệ mới trên các sản phẩm của mình, không thua kém các model cao cấp đang có mặt trên thị trường. Theo anh, Dream SI có hai điểm nhấn nổi bật: thứ nhất là thiết kế sang trọng và khác biệt; thứ hai là công nghệ màn hình Sharp với chuẩn phân giải cao cấp Full HD cho trải nghiệm tương đương những smartphone tốt nhất hiện nay.

Anh Đoàn Hoàng Sơn, Mod từ diễn đàn Tinh Tế - cũng có những nhận định rất tích cực về Dream series. Trong phần chia sẻ ngắn gọn, anh Sơn nhấn mạnh đến những công nghệ tốt trên Dream SI. Trước hết là thiết kế gọn gàng với độ mỏng khá tốt và kích cỡ máy vừa tay. Tiếp theo là chiếc màn hình Full HD ấn tượng mà theo anh là có trải nghiệm tốt nhất trong dòng smartphone dưới 10 triệu đồng. Dream series cũng là dòng sản phẩm mà theo anh Sơn có sự đóng góp nhiều chất xám của các kỹ sư Việt, điển hình là các tiện ích trên máy như bộ Launcher hay Quick Launch. Anh chia sẻ chân thành: “Lúc đầu tôi cũng không có thiện cảm với những thương hiệu Việt vì cho rằng những sản phẩm này chỉ mang thương hiệu Việt còn “ruột” là Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu dòng Dream, tôi thấy sự góp sức của người Việt trong sản phẩm này khá quan trọng. Đây là một nỗ lực rất đáng trân trọng”

Cũng trong buổi trải nghiệm, sau khi trải nghiệm thực tế, các thành viên diễn đàn đã có những nhận định tích cực về Dream series. Theo bạn Nam đến từ diễn đàn VOZ, Dream có thiết kế sang trọng và mỏng gọn; màn hình Full HD sáng và có chất lượng hiển thị tốt; các widget tiện ích được thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên, bạn Nam cũng cho rằng âm thanh loa ngoài chưa thực thực to và rõ. Bạn Việt đến từ diễn đàn Mobile World lại ấn tượng với độ mượt của Dream. Cũng theo Việt thì tính năng chụp hình một chạm với camera trên Dream rất ấn tượng dù khả năng bắt nét của máy hơi chậm.

Trải Nghiệm Q-Smart Dream “Sôi Động Và Hào Hứng” ảnh 2

Bên cạnh phần trải nghiệm, phần Q&A giữa Q-mobile và các thành viên diễn đàn cũng diễn ra khá sôi động khi các bạn liên tục đặt ra các câu hỏi xung quanh sản phẩm cũng như thương hiệu Q-mobile. Anh Vũ Tiến Hưng và anh Nguyễn Hoàng Phi - đại diện đến từ bộ phận dự án và chiến lược sản phẩm của Q-mobile đã có mặt để giải đáp các thắc mắc của các thành viên. Anh Tiến Hưng nhận định trong chiến lược sản phẩm tiếp theo, Q-mobile sẽ tích hợp thêm nhiều công nghệ cao cấp đến từ các thương hiệu lớn vào sản phẩm của mình để rút ngắn khoảng cách với các thương hiệu quốc tế. Bên cạnh đó, bộ phận phát triển sản phẩm sẽ đẩy mạnh công tác R&D để gia tăng hàm lượng chất xám trong sản phẩm. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ vẫn được hoàn thiện để tăng tính tương tác giữa Q-mobile và người dùng.

Cuối chương trình, khán phòng “nóng” hơn bao giờ hết khi các thành viên tham gia vào “game show” nhỏ: “Nhìn hình đoán tính năng”. Qua đó, các thành viên có cơ hội khám phá hàng loạt tính năng chụp hình thú vị với chiếc camera của Dream như chụp HDR, Best Shot, Face Beauty… Mặc dù áp đảo về số lượng lẫn sự may mắn, nhưng Tinh Tế đã “vuột mất” giải đặc biệt khi người may mắn trúng Q-Smart Dream SI là anh Lư Thế Nghĩa, biên tập viên diễn đàn VOZ.

Buổi offline tương tự dành cho khu vực miền Bắc sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28-12-2013.

TB

Đọc thêm