Tổng thống Nga gợi ý chat với Obama trên iPhone

Tổng thống Nga gợi ý chat với Obama trên iPhone ảnh 1

Dmitry Medvedev bên chiếc MacBook Pro của ông. Ảnh: MacDaily.

Tổng thống Nga hiện sở hữu một trang web cá nhân trên dịch vụ LiveJournal, một video blog tại kremlin.ru, một tài khoản Twitter và sự "sành công nghệ" của ông tiếp tục bộc lộ trong buổi phỏng vấn tại viện nghiên cứu Brookings ở Washington, D.C.

"Chúng tôi (Medvedev và Obama) không trực tiếp gửi e-mail cho nhau nhưng đây sẽ là cách nhanh nhất để trao đổi", Medvedev nói. "Khi đó, chúng tôi chỉ cần có 2 chiếc iPhone để có thể chat hoặc soạn e-mail. Tôi rất quen với việc này và theo tôi biết thì Obama cũng vậy (Obama sử dụng điện thoại BlackBerry)".

Tổng thống Nga gợi ý chat với Obama trên iPhone ảnh 2

Một entry (bài viết) của tổng thống Nga trên LiveJournal.

Medvedev cũng tiết lộ ông không còn bắt đầu ngày mới bằng việc đọc báo giấy hay xem TV. Thay vào đó, ông "vào mạng và tìm thấy mọi thông tin trên đó" kể cả "những bài báo ủng hộ và chống đối tổng thống Nga".

"Hiện chúng tôi không cần nhiều trợ lý bởi chúng tôi tự có thể tự thu thập thông tin. Mọi thứ đã thay đổi. Bất cứ thứ gì tôi hay Obama đọc được, chúng tôi đều có thể lên mạng và kiểm ra xem chuyện gì thực sự đang diễn ra. Điều đó không có nghĩa Internet là nguồn gốc của mọi sự thật. Nhưng nó là nguồn tin bổ sung", Medvedev khẳng định.

Theo Châu An (VNE / CNet)

Đọc thêm