Tính năng này sẽ khiến người dùng Facebook đau đầu

Cụ thể, bắt đầu từ tuần này các video trên News Feed sẽ tự động được phát kèm theo âm thanh, tuy nhiên điều này đã khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu vì nhiều lý do.


Xem thêm: Mất tài khoản Facebook khi đọc tin tức? - Vì tò mò, nhiều người dùng đã bị mất tài khoản Facebook khi nhấp vào các bài viết có tiêu đề thu hút. 


Để vô hiệu hóa, bạn có thể đưa điện thoại về chế độ im lặng hoặc mở ứng dụng Facebook và truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Account Settings (cài đặt tài khoản) > Sounds (âm thanh) > Videos in News Feed Start With Sound. Lưu ý, vị trí và tên các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Khi nhấp vào tùy chọn phóng to, video có thể hiển thị toàn màn hình theo chiều dọc nhằm tăng trải nghiệm người dùng. Tính năng này hiện tại đã có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Tương tự, khi nhấp vào biểu tượng thu nhỏ cửa sổ ở góc trên bên trái, video sẽ được thu nhỏ lại và tiếp tục phát ngay cả khi người dùng tắt Facebook hoặc mở ứng dụng khác. Trước đây, video sẽ tắt khi bạn thoát Facebook.

Bên cạnh đó, Facebook cho biết sẽ sớm tung ra một ứng dụng chuyên biệt dành cho Samsung Smart TV, Apple TV, Amazon Fire TV và một số nền tảng khác. Đây được xem là nỗ lực của công ty nhằm mở rộng thị phần và cho phép người dùng xem trực tiếp video Facebook trên nhiều thiết bị.


Xem thêm: Một số cách để nhận biết tài khoản Facebook đã bị hack - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể đăng xuất tài khoản Facebook từ xa mà không lo bị người khác lén truy cập. 


Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm video giới thiệu tại địa chỉ: 

 

Đọc thêm