Tìm diễn viên chính trong bộ phim về Steve Jobs

Chỉ ít ngày sau sự ra đi bất ngờ của Steve Jobs, hãng phim Sony Pictures cho biết đã ký hợp đồng với Walter Isaacson, tác giả được Steve Jobs ủy quyền để viết quyển tự truyện về cuộc đời mình, để sở hữu bản quyền sử dụng nội dung trong cuốn tự truyện đó để xây dựng bộ phim về cuộc đời Steve Jobs.
Và khi dự án này được thông báo, một câu hỏi nhanh chóng được những người hâm mộ điện ảnh cũng như những người hâm mộ Steve Jobs đặt ra, ai là người phù hợp nhất để đóng vai Steve Jobs?
Cùng thực hiện một sự so sánh đơn giản để tự mình tìm ra câu trả lời cho riêng bạn:

Tìm diễn viên chính trong bộ phim về Steve Jobs ảnh 1

Jason Schwartzman, nam diễn viên 31 tuổi người Mỹ này có ngoại hình khá giống với Steve Jobs thời trung niên.

Tìm diễn viên chính trong bộ phim về Steve Jobs ảnh 2

Nhìn vào hình ảnh này, hẳn nhiều người sẽ đồng tình rằng tài tử điển trai Ashton Kutcher sẽ rất phù hợp để vào vai của Steve Jobs, đặc biệt là về nụ cười của cả 2.

Tìm diễn viên chính trong bộ phim về Steve Jobs ảnh 3

Nam diễn viên Noah Wyle đã từng vào vai Steve Jobs thành công trong bộ phim “Pirates of Silicon valley” với nội dung nói về sự cạnh tranh giữa Steve Jobs và Bill Gates. Và sẽ thật không quá bất ngờ nếu diễn viên này lại đảm nhiệm vai của Steve Jobs trong bộ phim mới.

Tìm diễn viên chính trong bộ phim về Steve Jobs ảnh 4

Jim Caviezel đã từng đóng vai chúa Jesus trong bộ phim “The Passion of the Christ”, và với ngoại hình tương đồng với Steve Jobs, sẽ không quá bất ngờ nếu nam diễn viên này vào vai “vị chúa công nghệ” của Apple.

Tìm diễn viên chính trong bộ phim về Steve Jobs ảnh 5

Ứng viên “nặng ký” cuối cùng cho vai diễn Steve Jobs trong bộ phim sắp tới của hãng phim Sony là Joaquin Pheonix, nam diễn viên 36 tuổi người Puerto Rico, với ngoại hình và ánh mắt tương đồng như chàng trai Steve Jobs lúc trẻ.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm