Tìm điểm thi qua wap của Mobifone

Tìm điểm thi qua wap của Mobifone ảnh 1

(Giao diện Tìm điểm thi qua điện thoại)

8x01 cùng Mobifone đã phối hợp đưa lên wap của Mobifone (wap.mobifone.com.vn) dịch vụ tra cứu điểm thi đại học và cao đẳng online qua điện thoại di động. Với dịch vụ này, thuê bao sử dụng điện thoại di động có thể truy cập từ điện thoại của mình qua 3G hoặc GPRS, điền tên thí sinh để tìm kiếm kết quả thi của thí sinh đó. Các thuê bao Mobifone có thể trực tiếp vào wap từ điện thoại di động, việc tìm kiếm diễn ra tương đối đơn giản và cùng lúc có thể tra cứu điểm thi của nhiều thí sinh khác nhau. Mobifone cho rằng với dịch vụ này, khách hàng sẽ không phải nhớ các cú pháp nhắn tin hoặc phải ngồi trước máy tính kết nối mạng, mà có thể xem điểm thi bất cứ lúc nào qua GPRS hoặc 3G từ điện thoại.

Ngay ngày đầu tiên đưa dịch vụ này lên wap, đã có hơn 20,000 lượt truy cập, điều này cho thấy các thuê bao di động rất sẵn sàng sử dụng wap (trình duyệt truy cập internet từ điện thoại) để phục vụ các nhu cầu tra cứu cần thiết. Bạn Tú Oanh, một thí sinh vừa tham gia kỳ thi đại học năm nay cho biết: “Điểm của em thì đến trường xem là yên tâm nhất, nhưng dùng tìm điểm qua điện thoại, em có thể xem điểm của nhiều bạn bè, thi ở nhiều trường khác nhau rất nhanh”.

Tìm điểm thi qua wap của Mobifone ảnh 2

(Giao diện wap Mobifone)

Mobifone hy vọng rằng, với nỗ lực tìm kiếm những đối tác cung cấp dịch vụ nội dung, lần hợp tác này với 8x01 sẽ đem đến sự thuận tiện và giá trị cho khách hàng của mình. Ngoài dịch vụ Xem điểm thi, wap Mobifone còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích khác phù hợp với nhu cầu của chủ thuê bao.

Đọc thêm