Tim Cook và John Chen được bình chọn là CEO của năm

Có thể nói vào ngày này năm ngoái, bất cứ ai trong làng công nghệ điều cho rằng BB sẽ đi đến bờ vực phá sản hoặc “bán thân. Các Fan của BB có thể tự hào khi BlackBerry được John Chen dẫn dắt vượt qua giai đoạn khó khăn. Và hôm nay, John Chen đã nhận được danh hiệu “CEO của năm” do CNN bầu chọn.

 CEO John Chen đã thực hiện lời nói của mình và đang đưa BB quay trở lại

John Chen đã táo bạo đưa ra một smartphone dành cho thị trường doanh nghiệp, chiếc BlackBerry Passport cho phép người dùng dễ dàng đọc các bảng tính, email và các báo cáo khác, sử dụng màn hình vuông rộng 4,5-inch với độ phân giải 1440 x 1440. Tiếp theo thành công của Passport, ông tiếp tục đưa ra chiếc Classic đi kèm với trackpad và các phím chức năng có trong các thiết bị cũ.

Ngoài ra John Chen cũng tìm cách kiếm tiền về cho công ty từ ứng dụng BBM, hiện tại đã có 91 triệu các tài khoản từ iOS, Android, BlackBerry và Windows Phone. Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng cũng có thêm các Sticker để thay cho các thông điệp bằng chữ.

Kết quả từ những thành công với các kế hoạch trên, cổ phiếu của BB đã tăng lên 35% trong năm nay và sự sống còn của BB bây giờ đã có câu trả lời. John Chen có thể khẳng định đến 99% rằng: "BlackBerry sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển".

Đọc thêm