Tìm bãi giữ ô tô giá rẻ bằng smartphone

Ứng dụng My Parking do Viettel phát triển, giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin về bãi đỗ xe như số chỗ còn trống, lộ trình lưu thông đến vị trí bãi và có thể thanh toán trước phí đặt chỗ với mức phí 5.000 đồng/lượt (tương đương mức phí hiện hành). Ứng dụng đã có hai phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Android.

Thu phí đỗ xe qua điện thoại.

Trong thời gian thí điểm (từ ngày 21-10 đến 31-12-2017), người dùng có thể thanh toán phí đỗ xe qua nhiều hình thức như nhắn tin SMS, qua ứng dụng Bankplus của Viettel (dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán phí dịch vụ qua điện thoại di động) hoặc trả phí bằng tiền mặt. 

Ứng dụng công nghệ trong thanh toán phí đỗ xe qua điện thoại để tiết kiệm thời gian, nhiên liệu cho người dân, linh hoạt đa dạng các phương thức thanh toán tiện lợi qua smartphone và nâng cao công tác quản lý hạ tầng các điểm đỗ xe cho chính quyền thành phố, đồng thời đảm bảo việc thu phí một cách chính xác, hạn chế tiêu cực phát sinh.

Đọc thêm