Thưởng thức phim HD trên thiết bị di động

Đầu tiên, để xem được phim ở trang web này, bạn cần phải có một tài khoản miễn phí. Nếu chưa thì kích vào nút Đăng ký ở góc phải, nhập vào địa chỉ email (dùng để kích hoạt sau), họ tên và mật khẩu tương ứng để hoàn tất.

Thưởng thức phim HD trên thiết bị di động ảnh 1

Giao diện chính của hdviet sẽ hiển thị các bộ phim được chia ra làm nhiều mục khác nhau như Phim mới cập nhật, Phim HOT trong tháng, Phim hành động, Phim hài… các hình ảnh đại diện cho từng bộ phim được sắp xếp theo dạng nằm ngang, do đó, để xem thêm các phim có trong mục đó, bạn cần rê chuột vào mũi tên ở góc phải để nó tự lùi về sau.

Thưởng thức phim HD trên thiết bị di động ảnh 2

Menu Danh sách trên cùng sẽ hiển thị toàn bộ các thể loại phim mà trang web cung cấp như Phim có thuyết minh, Bí ẩn, Kinh dị… giúp bạn dễ tìm kiếm hơn. Khi rê chuột lên một poster phim bất kì, sẽ có một pop-up nhỏ xuất hiện cùng với một vài thông tin về bộ phim như tên phim, thời lượng, diễn viên và chất lượng.

Đa phần các phim ở đây đều có chất lượng Full HD hoặc HD, tuy nhiên nếu đường truyền Internet không được tốt, bạn có thể thay đổi lại chất lượng cho phù hợp. Các phim đa phần đều có thuyết minh hoặc phụ đề Anh – Việt song song. 

Danh sách phim ở đây được phân chia thành nhiều thể loại như Phim lẻ, Phim bộ, Thể loại hoặc phim sản xuất theo quốc gia. Khi kích vào một bộ phim bất kì, bạn có thể xem được các thông tin có liên quan, tóm tắt sơ lược cốt truyện hoặc xem Trailer giới thiệu.

Thưởng thức phim HD trên thiết bị di động ảnh 5

Khi xem phim, bạn nên kích vào nút Phóng to ở bên dưới để phim được mở rộng ra toàn màn hình. Mặc định phim sẽ được chiếu ở độ phân giải trung bình (360p), do đó để hình ảnh được hiển thị nét hơn, bạn có thể thay đổi lại chất lượng thông qua các tùy chọn ngay bên dưới.

Thưởng thức phim HD trên thiết bị di động ảnh 6

Các phim ở đây đa phần đều được lưu trữ trên server Picasa nên tốc độ load phim rất nhanh, cho phép người xem có thể tua đến bất kì khúc nào tùy ý.
Danh sách phim ở đây cũng được chia ra thành từng thể loại riêng biệt, tuy nhiên có thêm một lựa chọn mới là Phim chiếu rạp 2015… Dễ dàng nhận ra được, các phim vừa chiếu ở rạp đa phần đều có mặt ở đây rất sớm cùng với phụ đề đi kèm. Chất lượng và tốc độ tải phim tại trang này khá tốt, không có nhiều quảng cáo gây phiền nhiễu khi xem phim.

Thưởng thức phim HD trên thiết bị di động ảnh 7

Tương tự như các trang bên trên, vuighe.net cũng là một trong những trang web xem phim miễn phí có tốc độ cập nhật cực nhanh. Được chia làm nhiều thể loại như Phim chiếu rạp, Phim điện ảnh mới cập nhật… chất lượng phim ở đây đa phần đều là mHD, hay DVDRip, âm thanh sống động cùng nhiều server trình chiếu, cho phép người dùng thoải mái hơn trong việc lựa chọn và tải về.

Thưởng thức phim HD trên thiết bị di động ảnh 8
 

Đọc thêm