Thử nghiệm truyền tải dữ liệu tốc độ cao bằng 5G

Xem thêm: Mẹo để tránh trở thành công cụ đào bitcoin cho kẻ gian - Vì lợi nhuận, nhiều trang web đã không ngần ngại nhúng thêm các đoạn mã chạy ngầm nhằm biến máy tính của bạn trở thành công cụ đào bitcoin, khiến thiết bị hoạt động chậm chạp và tốn điện.

Kết quả thử nghiệm thành công mở ra cánh cửa mới cho các ứng dụng và việc triển khai 5G mmWave. Khả năng truyền tải di động khoảng cách xa trên 5G mmWave là một trong những công nghệ khả thi để triển khai băng thông rộng di động tăng cường (eMBB) 5G và kết nối phổ quát cho tốc độ truyền dữ liệu đại chúng trong khi tận dụng tối đa các trạm di động lớn hiện tại do các nhà mạng đầu tư.

Ông Takehiro Nakamura, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Phòng thí nghiệm 5G tại NTT DOCOMO nói: "Truyền dẫn khoảng cách xa qua mmWave 39GHz sẽ cho phép triển khai mạng 5G với quy mô lớn. Nó sẽ mở ra giai đoạn mới của công nghệ mmWave 39GHz và sẽ đem lại trải nghiệm cực kỳ nhanh với tốc độ dữ liệu 5G".

Hiện tại, sự phát triển của 5G đã ở giai đoạn mới, phiên bản đầu tiên 3GPP 5G của tiêu chuẩn Release-15 sẽ được hoàn thành vào năm 2018, ngành di động đang bước vào giai đoạn tiền thương mại 5G.

Xem thêm: Cách theo dõi đường đi của cơn bão Tembin - Dự kiến khoảng 16 giờ chiều 25-12, cơn bão Tembin sẽ ở ngay trên vùng biển các tỉnh từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến Cà Mau (bao gồm cả Côn Đảo). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 11 (100-115 km/giờ), giật cấp 14, sóng biển cao 8-10 m.

Đọc thêm