Thỏa sức xem YouTube mà không lo cước phí

Với gói YT30P chỉ 100.000 đồng/tháng, tương ứng với hơn 3.000 đồng/ngày, thuê bao VinaPhone có thể “cày” YouTube mọi nơi không cần bận tâm cước Data.

Gói Data Youtube của VinaPhone giúp người dùng tối ưu đáng kể chi phí hàng ngày.

Khách hàng có thể đăng ký gói YT30 chỉ 50.000 đồng/tháng hoặc gói YT7 chỉ 15.000 đồng/tuần miễn phí lần lượt 30 GB Data và 10 GB Data truy cập YouTube. Khi cần sử dụng YouTube ngay trong ngày, khách hàng cũng có thể đăng ký gói YT1 miễn phí toàn bộ Data YouTube chỉ với 10.000 đồng/ngày.

Với tốc độ luôn ở mức cao nhất và không bị giới hạn băng thông, các gói Data YouTube không chỉ mang đến hàng tỉ clip hấp dẫn của YouTube tới điện thoại của người dùng mà còn giúp người dùng YouTube dễ dàng thực hiện livestream hoặc upload clip dù ở bất cứ đâu, chia sẻ nhanh hơn tới bạn bè hay các fan theo dõi. 

Thêm vào đó, tất cả các gói Data YouTube của VinaPhone cũng miễn phí hoàn toàn Data truy cập ứng dụng MyTV NET, xem các kênh truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim truyện HD theo yêu cầu. Để đăng ký các gói trên, khách hàng chỉ cần soạn DK [Tên gói] gửi 888

Đọc thêm