Thiệt hại kinh khủng sau những đợt tấn công mạng

Thông thường, việc xâm nhập thị trường và ổn định tài chính là ưu tiên hàng đầu đối với những doanh nghiệp nhỏ, rất ít người chú ý đến vấn đề bảo mật thông tin. Và kết quả là hệ thống IT của họ trở thành mục tiêu đầu tiên cho tội phạm mạng. 

Nghiên cứu cho thấy, trong năm vừa qua, 1/3 số doanh nghiệp vừa và nhỏ được khảo sát phải trì hoãn công việc và mất đi cơ hội kinh doanh, và 88% số đó phải nhờ vào sự giúp đỡ từ chuyên gia bên thứ ba, trung bình chiếm khoảng 11.000 USD. Tổn thất về lợi nhuận khoảng 16.000 USD, trong khi tổn hại về danh tiếng, nghĩa là tổn hại về hình ảnh công ty, được ước tính hơn 8.000 USD. 

Hầu hết 90% doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi các mối đe dọa từ bên ngoài ít nhất 1 lần trong năm, 73% số doanh nghiệp được khảo sát gặp phải mối đe dọa nội bộ như lỗ hổng phần mềm, nguy cơ nhân viên bị mất thiết bị di động hoặc rò rỉ dữ liệu. 
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, Kaspersky Lab cung cấp Kaspersky Small Office Security – giải pháp đặc biệt thiết kế cho doanh nghiệp. Kaspersky Endpoint Security là sản phẩm dành cho doanh nghiệp có quy mô vừa phải. Cả 2 giải pháp này đều được thiết kế để mang đến sự bảo vệ đa tầng đáng tin cậy cho toàn bộ hệ thống IT.

Đọc thêm