Thiết bị giúp truy cập WiFi thỏa thích tại nhiều nước

Theo đó, bộ định tuyến (router) phát sóng WiFi là thiết bị di động cho phép điện thoại hay máy tính kết nối Internet ở bất cứ đâu. Khác với việc sử dụng SIM card riêng biệt, router của Wi-Ho! cho phép 10 thiết bị kết nối cùng lúc.

Xem thêm: Tìm smartphone thất lạc bằng cách vỗ tay - Chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng có đôi lúc sử dụng smartphone và đặt ở đâu đó rồi quên mất. Kết quả là bạn phải bới tung cặp xách, chăn gối, hộc tủ… để tìm điện thoại.

Thiết bị giúp truy cập WiFi thỏa thích tại nhiều nước ảnh 1

Đặc biệt, không như nhiều thiết bị và dịch vụ trước đây khi mang sang nước ngoài đòi hỏi phải đăng ký (và chi trả) dịch vụ chuyển vùng (roaming) khá tốn kém và bất tiện cho người dùng, Wi-Ho! Vietnam đưa ra các giải pháp hỗ trợ du lịch với Internet mà không cần đăng ký chuyển vùng, chỉ cần trả một mức phí cho một thiết bị phát sóng Wi-Fi chuẩn 801.11 b/g/n.

Thiết bị giúp truy cập WiFi thỏa thích tại nhiều nước ảnh 2

Trong đó, Wi-Ho! Việt Nam là dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng WiFi quốc tế do Wi-Ho! Taiwan thuộc Telecom Square Taiwan, công ty con trực thuộc Japan Telecom Square (Nhật Bản) được thành lập cách đây 26 năm.

Khách hàng có thể liên hệ Wi-Ho! tại Việt nam thông qua các kênh như điện thoại, Facebook để đặt thuê thiết bị và sau đó trả bằng tiền Việt trước khi đi ra nước ngoài.

Theo chia sẻ tại sự kiện, Wi-Ho! Vietnam cung cấp giải pháp phát WiFi xuyên biên giới mà không cần phải đăng ký chuyển cùng trong khi chỉ phải trả với một mức phí nhỏ. Riêng một số nước như Singapore được dùng Internet không giới hạn với mỗi lần thuê bộ phát của Wi-Ho!.

Đáng chú ý, theo bà Đoàn Lê Phương Thanh, Giám đốc Wi-Ho! Vietnam cho biết bộ phát sóng Wi-Fi của Wi-Ho! vẫn có thể truy cập Facebook tại Trung Quốc mà không bị chặn như các dịch vụ nội địa khác tại nước này.

Xem thêm: 2 cách khôi phục mật khẩu đăng nhập máy tính - Đặt mật khẩu là cách đơn giản nhất để bảo vệ những dữ liệu quan trọng trên máy tính khỏi sự xâm phạm của người khác. Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn quên mất mật khẩu thì phải làm thế nào?

 

Đọc thêm