Thế Giới Di Động cho khách hàng trải nghiệm smartphone Samsung

Theo thỏa thuận, Samsung sẽ đầu tư vào hệ thống siêu thị thegioididong.com thông qua việc lắp đặt khu vực trải nghiệm smartphone, đầu tư sản phẩm trưng bày, tổng giá trị đầu tư lên tới hàng chục tỉ đồng.

Thế Giới Di Động cho khách hàng trải nghiệm smartphone Samsung ảnh 1

Đầu tư của Samsung vào thegioididong.com sẽ cho phép khu vực trải nghiệm của Samsung có mặt tại khắp các siêu thị thuộc hệ thống trên toàn quốc. Mỗi siêu thị sẽ có một gian hàng điện thoại được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng của Samsung, cho phép người mua được trực tiếp trải nghiệm không giới hạn các sản phẩm. Ngoài ra, một khu vực riêng của Samsung thuộc khu trải nghiệm bên trong siêu thị trưng bày các sản phẩm Samsung sẽ cung cấp khoảng từ 5 – 10 sản phẩm chủ chốt, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tốt hơn và đầy đủ hơn trước khi ra quyết định mua.

Về phía thegioididong.com, việc hợp tác đầu tư của Samsung là một phần trong kế hoạch đưa khu vực trải nghiệm smartphone của tất cả các hãng tới các siêu thị. Đây sẽ là một mô hình đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc quyết định mua một sản phẩm ưng ý. Tính đến nay, mô hình trải nghiệm smartphone đã được triển khai tại trên 30 siêu thị thegioididong.com.

Sau Samsung, thegioididong.com dự kiến tiến hành những hợp tác với các hãng hàng đầu khác nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi tới siêu thị lựa chọn và tìm kiếm một thiết bị di động tối ưu cho riêng mình.

TÂM BẢO

Đọc thêm