Tham quan trung tâm bảo hành 2 triệu USD của Canon

Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành chính hãng Canon đầu tư hơn 2 triệu USD với tổng diện tích 700m2, được xây dựng và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi Canon khu vực.

Chỉ riêng khu vực bảo trì camera đã chiếm 2 triệu USD. Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, thiết kế, lắp đặt đều được triển khai, giám sát và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các Trung tâm Sửa chữa và Bảo Hành trong khu vực như: Singapore, Thái lan, Malaysia, đến Philippin, Đài Loan, Hongkong, Indonesia… Đây là hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình nhận máy, kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và cơ khí.

Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon gồm 3 khu vực chính: Khu vực máy ảnh, khu vực máy in và photocopy. Riêng khu vực máy ảnh được đầu tư vượt trội với diện tích 250 m2.

Do tính chất “nhạy cảm” trong từng bộ phận, linh kiện máy ảnh, từ phần cứng cho đến phần mềm, đây là dịch vụ bảo hành phải thực hiện trong phòng lab với thiết bị chuyên dụng riêng hoàn toàn nhập từ Canon vùng. Môi trường phòng lab phải đảm bảo đúng quy chuẩn về nhiệt độ, độ sạch trong không khí, cường độ ánh sáng,..

Canon Việt Nam và Lê Bảo Minh tự hào sở hữu 100% kỹ thuật viên nhận được sự đào tạo bài bản. Mỗi kỹ thuật viên đều có chứng chỉ đào tạo cho từng dòng, từng nhóm sản phẩm và được giám sát hiệu suất thông qua hệ thống đánh giá toàn cầu. 

Đọc thêm