TGDĐ bắt đầu bán laptop tích hợp sẵn bản quyền

Đây là một động thái hướng đến lợi ích của khách hàng của nhà bán lẻ này khi sản phẩm được tích hợp có giá cạnh tranh hơn nhiều so với việc mua riêng lẻ máy, hệ điều hành Windows và bộ Office bản quyền. Đây cũng là một trong những bước hiện thực hóa hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Microsoft trong Biên bản ghi nhớ được ký kết giữa hai bên vào tháng 12/2014.

Với bước đi này, TGDĐ trở thành đơn vị bán lẻ đầu tiên và duy nhất hiện nay bán ra các sản phẩm laptop có tích hợp sẵn Windows và bộ MS Office bản quyền. Ngoài việc được hưởng mức giá không lợi nhuận của hệ điều hành Windows và bộ Office bản quyền từ Thế Giới Di Động, khách hàng còn tránh được những rủi ro và những phiền phức khi sử dụng phần mềm lậu (bản bẻ khóa crack). Đặc biệt, sử dụng hệ điều hành và Office có bản quyền, máy tính có khả năng bảo mật cao, chặn được các loại Virus, Spyware, mã nguồn độc; giao diện đẹp và được hưởng những quyền lợi đặc biệt của Microsoft.

Giám đốc ngành hàng Điện Tử Viễn Thông, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ: “Theo tính toán của chúng tôi, trung bình mỗi máy, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 1,6 triệu – 2,6 triệu đồng tùy máy. Chúng tôi vui mừng vì đã mang lại thêm lợi ích cho khách hàng, góp phần phổ biến hơn việc sử dụng phần mềm có bản quyền tại Việt Nam”.

Đọc thêm