Tết sớm cho trẻ em mồ côi và khuyết tật

Tổng giám đốc Công ty Điện và Điện Tử TCL (Việt Nam) cùng các nhân viên của công ty hôm nay đã đích thân đến thăm và trao tặng 8 chiếc tivi 40 inch và hàng trăm gói quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp và Trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình, Thủ Đức.

Cách phòng tránh mã độc đào tiền ảo
Cách phòng tránh mã độc đào tiền ảo
(PLO)- Với sự tăng trưởng nhanh chóng của các đồng tiền ảo mà cụ thể là bitcoin, người dùng đang gặp phải nhiều mối nguy hơn khi tội phạm mạng nhắm vào mục tiêu này.

Được biết đây là 2 trong số 18 trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi và người khuyết tật thuộc Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ em mồ côi của thành phố, nơi đang nuôi dưỡng và chữa bệnh cho gần 500 trẻ em từ sơ sinh đến 18 tuổi.

Biết đến sự khó khăn trong công tác quản lý và nuôi dưỡng các trẻ cũng như sự thiếu thốn cơ sở vật chất của 2 Trung tâm Bảo trợ trẻ em này, công ty TCL (Việt Nam) với mục đích “MANG NIỀM VUI TẾT – ĐẾN CHO CÁC EM” đã trao tặng cho mỗi trung tâm 4 chiếc Smart tivi với giao diện thân thiện giúp các em có thể có những giây phút vui vẻ bên nhau, cũng như hòa chung với không khí Tết đang rạo rực ở khắp nơi, và giúp các em xích lại gần nhau hơn.

Bên cạnh đó, bà Summer Gao – Tổng giám đốc công ty cũng đến từng phòng sinh hoạt, hỏi thăm tình hình sức khỏe và trao tận tay các phần quà nhỏ, tạo niềm vui và mang lại tiếng cười cho các em.  Ngoài ra, bà cũng đích thân chỉ đạo các kỹ thuật viên lắp ráp tivi ngay trong phòng sinh hoạt để đảm bảo tầm nhìn cho các trẻ cũng như thẩm mĩ của căn phòng.

“Tại Việt Nam, TCL mong muốn mình không chỉ là một công ty điện tử tiêu dùng mà còn đóng góp các hoạt động từ thiện cho xã hội, chú trọng vào nền giáo dục cho trẻ em Việt Nam vì chính các em là tương lai của đất nước. Trong quá trình trao đổi với các thầy cô tại 2 trung tâm, TCL thấy được và rất cảm phục tâm huyết và tình thương của các thầy cô dành cho các em. Vì vậy, trong năm 2018, TCL mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác từ thiện, đặc biệt là về giáo dục. Kính chúc mọi người và các em sẽ có một mùa xuân nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc” – Bà Summer Gao, CEO của TCL (Việt Nam) phát biểu.

 

Đọc thêm