TEKY Academy lọt tốp 10 dự án giáo dục xuất sắc

Chương trình Lãnh đạo Australia - ASEAN Triển vọng (A2ELP) sẽ diễn ra tại Sydney vào tháng 3, được kì vọng sẽ giúp kết nối các tổ chức, xây dựng mối quan hệ giữa Úc và các nước Đông Nam Á.

Bên cạnh đại diện duy nhất của Việt Nam là Học viện sáng tạo công nghệ TEKY, chương trình còn có sự góp mặt của các chủ doanh nghiệp đến từ Campuchia, Philippines, Thái Lan, Maylaysia, Lào, Bruinei.

Chị Đào Lan Hương, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch HĐQT Học viện sáng tạo công nghệ TEKY tự hào đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu dự án tiềm năng này đến với cộng đồng, đặc biệt là tạo nên ảnh hưởng tích cực, góp phần đổi mới giáo dục và cung cấp nguồn lực lao động chất lượng tương lai.

Đội ngũ TEKY bắt tay vào xây dựng học viện đầu tiên tại Việt Nam về đào tạo STEAM (Science-Technology-Engineering-Art-Mathematics), cùng với triết lý đào tạo kỹ năng thế kỷ 21 - 4Cs (Critical Thinking - Communication - Creativity - Collaboration) cho trẻ em từ 6 đến 18 tuổi.

Sắp tới, Học viện sáng tạo công nghệ TEKY sẽ ra mắt trung tâm công nghệ đầu tiên với cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập bài bản và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Các nội dung giảng dạy bao gồm:

- Lập trình Scratch với câu lệnh kéo-thả (do MIT phát triển)

- Lập trình ứng dụng (app, web, game) cho trẻ em, sử dụng các ngôn ngữ đã lập trình nên google hay youtube

- Robotics với các mô hình robot, vi mạch, lắp ráp, điều khiển từ Lego Education & các tên tuổi khác trên thế giới

- Tạo hình và in 3D

Có thể nói, 2017 sẽ là năm bùng nổ công nghệ thông tin, cũng là cơ hội để những dự án mang ý nghĩa xã hội như TEKY có cơ hội được thế giới công nhận và đánh giá về tiềm năng phát triển bền vững.

 

Đọc thêm