Taiwan Excellence thu hút hàng ngàn người tham dự

Năm nay, ông James C. F. Huang, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Thương mại Đài Loan (TAITRA) cũng đích thân tới tham dự sự kiện, góp phần khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến dịch Taiwan Excellence, cùng cam kết đưa tinh thần lạc quan đến người tiêu dùng.

Xem thêm: Cách lấy lại email đã gửi trong nháy mắt - Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng lấy lại những email bị gửi nhầm trong nháy mắt.

Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, Taiwan Excellence cùng 18 thương hiệu tiêu biểu của Đài Loan đã mang tới hàng loạt sản phẩm xuất sắc nhất đến Không giải trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.

Đây là nơi quy tụ tất cả những nhãn hàng vốn có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin như Asus, Transcend, MSI cũng như các thương hiệu mới nổi được ưa thích như Johnson, Tokuyo, Microlife, SYM, FECA...

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của Taiwan Excellence 2018. Người hâm mộ sẽ có cơ hội trải nghiệm các công nghệ mới lạ, hòa mình vào bầu không khí sôi động của những tiết mục biểu diễn. 

Ngoài ra, người dùng ghé thăm gian hàng Taiwan Excellence còn nhận được những vé tham dự vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, cơ hội mua hàng giảm giá 12%.

Xem thêm: Cách hạn chế con trẻ sử dụng smartphone - Theo thống kê, cứ 10 bậc phụ huynh thì sẽ có bảy người đưa smartphone hoặc tablet cho con chơi để rảnh tay làm việc khác. 


Đọc thêm