Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng

Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng ảnh 1

Connor Riley được mời vào Cisco. Cô nàng loan tin: "Cisco vừa đề nghị tôi làm việc. Giờ tôi phải cân nhắc giữa khoản lương béo bở và việc phải hàng ngày đi đến San Jose và cũng không thích công việc lắm". Ngay sau đó, Tim Levad của Cisco trả lời: "Ai thuê cô vậy? Tôi chắc họ sẽ mừng khi biết cô ghét công việc này".

Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng ảnh 2

Diễn viên hài Gilbert Gottfried, từng lồng tiếng con vịt biểu tượng của công ty bảo hiểm Aflac, đùa cợt về thảm họa sóng thần của Nhật: "Nhật thực sự rất tiến bộ. Họ không cần ra bờ biển. Bờ biển tự tiến đến với họ". Gottfried lập tức bị sa thải dù đã lên tiếng xin lỗi.

Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng ảnh 3

Nicole Crowther là diễn viên phụ của bộ phim truyền hình đang gây sốt Glee cho đến khi cô tiết lộ một số thông tin về phim này lên Twitter. Nhà sản xuất Brad Falchuk trả lời ngay sau thông điệp của Crowther rằng: "Hy vọng cô sẽ đủ điều kiện để làm việc trong ngành giải trí".

Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng ảnh 4

Ozzie Guillen (phải), quản lý đội bóng rổ Chicago White Sox, bị đuổi khỏi một trận đấu và bình luận trên mạng rằng trọng tài là một kẻ "khó nhằn". Lời nói trong lúc tức giận này khiến ông bị đình chỉ 2 trận đấu.

Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng ảnh 5

Còn cầu thủ bóng rổ Rashard Mendenhall lại bình luận về vụ sát hại Osama bin Laden: "Kiểu người gì mà lại vui mừng trước cái chết? Thật ngạc nhiên khi người ta có thể ghét một người mà họ chưa bao giờ nghe ông ta nói". Mendenhall sau đó phải viết một blog dài để giải thích anh không có ý ủng hộ Bin Laden.

Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng ảnh 6

CNN đã sa thải biên tập viên Octavia Nasr khi cô này bày tỏ sự tiếc nuối vì Mohammad Hussein Fadlallah qua đời, trong khi AP cho rằng Fadlallah "có liên quan đến các vụ đánh bom khiến hơn 260 người Mỹ thiệt mạng". Nasr nhanh chóng xin lỗi nhưng đã quá muộn.

Tai vạ từ những lời nói "hớ hênh" trên mạng ảnh 7

Jane Adams, ngôi sao của kênh phim truyện HBO, quên trả hóa đơn 13,44 USD ở một nhà hàng. Người phục vụ Jon-Barrett Ingels (trong ảnh) liền kể chuyện này lên Twitter và đại diện của Adams hôm sau đã đến thanh toán. Ingels lại tiếp tục than phiền về chuyện không nhận được tiền "boa" khiến Adams 1 tháng sau phải đến tận nơi đưa cho anh ta 3 USD. Nhưng cô cũng nói với nhà quản lý nhà hàng và Ingels bị mất việc.

Theo Châu An - Ảnh: BusinessInsider (VNE)

Đọc thêm