Tải ứng dụng “tẹt ga” chỉ với 15.000 VNĐ

Thực tế cho thấy, để có thể duy trì và phát triển ứng dụng, các nhà phát triển phải chèn quảng cáo vào phần mềm để thu lại lợi nhuận, chứ nguồn thu thực tế không đến từ việc bán ứng dụng, bởi các phương thức thanh toán hiện nay còn khá phức tạp.

Hiểu được điều đó, Opera Software và Vinaphone đã giới thiệu mô hình dịch vụ tải ứng dụng trọn gói dành cho các thuê bao di động tại Việt Nam. Khách hàng có thể tải bất kỳ ứng dụng và trò chơi có phí nào trong chợ ứng dụng AppMarket mà họ muốn, không giới hạn số lượng, chỉ với 15.000 VNĐ/tuần.

Chợ ứng dụng AppMarket là sự kết hợp giữa kho ứng dụng Ovi với Kho ứng dụng Opera Mobile Store – nơi cung cấp khoảng 300.000 ứng dụng và trò chơi cho người dùng điện thoại thuộc hệ điều hành Android, Java, BlackBerry và Symbian (hiện tại chưa hỗ trợ iOS và Windows Phone).
Không có thẻ tín dụng? Không thành vấn đề!

Không cần thẻ tín dụng, khách hàng của Vinaphone vẫn có thể đăng ký sử dụng bằng cách gửi tin nhắn SMS, cú pháp DK UD gửi tới 1556; hoặc đăng ký trực tuyến tại địa chỉ appmarket.vinaphone.com.vn. Nếu là lần đầu tiên sử dụng, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí 1 tuần, đồng thời dịch vụ sẽ tự động gia hạn hàng tuần, và khách hàng có thể hủy bằng cú pháp HUY UD gửi 1556.

Ông Nguyễn Việt Anh, Giám đốc đại diện của Opera Software cho biết: “Việc tải, mua các ứng dụng và trò chơi cao cấp ở Việt Nam sẽ trở nên đơn giản với chi phí hợp lý hơn. Người dùng giờ đây sẽ có thêm một lựa chọn để tải ứng dụng có phí mà không cần thẻ tín dụng. Chúng tôi cũng hi vọng rằng mô hình này có thể mang lại nhiều cơ hội tiếp thị và kinh doanh cho cả nhà khai thác lẫn nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam”.

Opera cùng với Vinaphone sẽ đảm bảo việc vận hành và điều hành Chợ ứng dụng AppMarket, hàng tuần liên tục cập nhật các ứng dụng mới được phát triển bởi hàng ngàn nhà phát triển ứng dụng trên toàn thế giới.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm tại địa chỉ:

http://www.operasoftware.com/products/subscription-mobile-store/

Đọc thêm