TAG Heuer, Google và Intel hợp tác làm đồng hồ

Quy tụ kỹ năng chuyên môn cao của ba công ty trong các lĩnh vực: chế tác đồng hồ cao cấp, phần mềm và phần cứng; sản phẩm này đã mở ra một kỷ nguyên mới về sự hợp tác giữa những nghệ nhân đồng hồ Thụy Sĩ và thung lũng Silicon.
Sự hợp tác này được công bố chính thức tại Baselworld, trong một cuộc họp báo tổ chức vào thứ Năm, ngày 19 tháng 03 tại gian hàng của TAG Heuer với sự có mặt của các đại diện cấp cao từ ba công ty: Jean-Claude Biver, Chủ tịch mảng sản phẩm đồng hồ của LVMH Group và Giám đốc điều hành của TAG Heuer, David Singleton, Giám đốc Kỹ thuật của Android Wear, và Michael Bell, Phó Chủ tịch Tập đoàn và Tổng Giám đốc New Devices Group của Intel.

TAG Heuer, Google và Intel hợp tác làm đồng hồ ảnh 1

Cả ba công ty sẽ cùng nhau tạo nên một sản phẩm vừa sang trọng, vừa có khả năng kết nối liên tục với người dùng trong cuộc sống hàng ngày - một chiếc đồng hồ đạt đến đỉnh cao của sự đổi mới, sáng tạo và thiết kế đến từ thung lũng Silicon của California và thung lũng Đồng hồ tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ.
"Sự kết hợp giữa kỹ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ và thung lũng Silicon là sự gắn kết của những đổi mới trong công nghệ và uy tín của kỹ nghệ chế tác đồng hồ. Sự hợp tác này mang đến một mối hiệp lực mạnh mẽ, tạo dựng nên quan hệ hợp tác ba bên cùng thắng lợi, và cho thấy tiềm năng của cả ba công ty chúng tôi là rất lớn", Jean-Claude Biver phát biểu.

TAG Heuer, Google và Intel hợp tác làm đồng hồ ảnh 2

Guy Sémon, Tổng Giám đốc của TAG Heuer cho biết thêm: "Đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng về chất lượng trên toàn thế giới. Và khi được kết hợp cùng các công nghệ đầy sáng tạo và sức mạnh toàn cầu của hai công ty lớn như Intel và Google, sử dụng nền tảng Android Wear và dựa trên công nghệ của Intel, chúng ta có thể thấy, đây thực sự là một cuộc cách mạng về công nghệ trong ngành công nghiệp đồng hồ. Điều này khiến tôi, cùng với TAG Heuer, rất tự hào khi được là người tiên phong giới thiệu sản phẩm này ngày hôm nay".
David Singleton ghi nhận, “Mang nét hòa trộn giữa vẻ đẹp với công nghệ, chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ các nghệ sĩ cũng như kỹ sư - bao gồm cả chúng tôi, Google. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng TAG Heuer và Intel để mang lại một sự hòa quyện độc đáo giữa cảm xúc và đổi mới cho phân khúc thị trường cao cấp. Cùng với nhau, sử dụng nền tảng Android Wear, chúng tôi có thể hình dung được một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, tốt hơn và thông minh hơn."
"Với mục tiêu tạo nên những trải nghiệm công nghệ hữu ích và giá trị hơn cho mọi người, Intel tự tin rằng một hướng tiếp cận mang tính phối hợp sẽ truyền nguồn cảm hứng sáng tạo mới trong công nghệ dành cho những thiết bị có thể đeo trên người. Sự hợp tác với TAG Heuer và Google trong việc sáng tạo nên một chiếc đồng hộ thông minh thật sự đặc biệt, vượt trội trong phân khúc đã giúp chúng tôi nhận thấy được tương lai của công nghệ dành cho những thiết bị đeo", Michael Bell nhận xét.

Đọc thêm