Sự kiện Microsoft Inspire thu hút hơn 17.000 người

Chuyển đổi kỹ thuật số đang là làn sóng đổi mới của doanh nghiệp (DN) và được thúc đẩy bởi những công nghệ đám mây mới như IoT, thực tế tăng cường, trí tuệ nhân tạo và dữ liệu.

Theo một nghiên cứu tiến hành bởi Harvard Business Review thì 86% các DN đang coi việc phân hoạch kỹ thuật số là một cơ hội. Cũng theo báo cáo này, lãnh đạo DN nhận ra rằng, chuyển đổi thành công phụ thuộc chủ yếu vào nhân sự và văn hóa.

Xem thêm: 5 mẹo hay khi sử dụng YouTube - Tự động phát lại, tạo ảnh GIF từ video… là những mẹo hay khi sử dụng YouTube mà bạn không nên bỏ qua. 

Microsoft giới thiệu Microsoft 365, tổng hợp đầy đủ các sản phẩm thương mại cho DN bao gồm Office 365, Windows 10 và bộ Enterprise Mobility + Security. Microsoft 365 sẽ là giải pháp hoàn thiện, thông minh và bảo mật giúp trao quyền cho toàn bộ DN và nhân viên.

Vì các DN chuyển đổi ngày càng nhiều, các đối tác cần nghĩ lớn hơn và tạo ra sản phẩm nhanh hơn. Để thúc đẩy sự thành công và giúp các đối tác đạt được mục tiêu có doanh thu đám mây 20 tỉ đô la vào năm 2018, Microsoft cũng ra mắt Microsoft Azure Stack.  

Azure Stack là phần mở rộng của Azure mang lại tính linh hoạt, sự đổi mới nhanh chóng của đám mây cho các môi trường tại DN, hỗ trợ toàn diện kịch bản đám mây lai mới.

Microsoft Inspire năm nay thu hút hơn 17.000 người tham dự với dự kiến hơn 145.000 cuộc họp được tiến hành. Cũng theo các đơn vị tổ chức sự kiện, họ đã trải nghiệm doanh thu tăng trưởng 30% mỗi năm. 

Xem thêm: 5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự tạo nhạc chuông cho iPhone theo sở thích mà không cần đến iTunes. 

 

Đọc thêm