Sự kiện 'Kinh doanh thực chiến thời đại số' hút người tham dự

Sáng nay (12-10-2018), Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Tham gia sự kiện, bạn không chỉ được giao lưu với các cá nhân, chủ doanh nghiệp làm việc trong cùng lĩnh vực mà còn có cơ hội được cập nhật các kiến thức mới từ hơn 20 diễn giả đến từ các công ty đầu ngành. Các chủ đề nóng nhất trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử hiện nay như: thực trạng ứng dụng nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, cách thức triển khai nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng việc ứng dụng và kết hợp hiệu quả các nền tảng quảng cáo.

Bên cạnh nội dung sự kiện, gần 20 gian hàng trưng bày của ban tổ chức & nhà tài trợ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự. 

Cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả cũng là một trong những chủ đề xuyên suốt của sự kiện lần này. Với bốn phiên thảo luận cùng các case study thực tế, các cá nhân, chủ doanh nghiệp sẽ không còn phải bối rối trước những câu hỏi về việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số hoạt động kinh doanh… Đây cũng là mục tiêu chính và quan trọng nhất mà bạn tổ chức muốn hướng đến khi tổ chức sự kiện lần này.

 

Đọc thêm