Sự cố hy hữu vì nút "Reply all" khi gửi e-mail

Gary Chaplin, làm việc tại hãng Stark Brooks, nhận được thư xin việc từ Manos Katsampoukas nhưng anh chàng Katsampoukas còn gửi e-mail này cho 4.000 người khác nữa.

Báo Daily Mail cho biết Chaplin quá bực trước hành động đó và trả lời: "Tôi nghĩ tôi đại diện cho 4.000 người mà anh vừa e-mail tới để nói với anh rằng: Cảm ơn vì Sơ yếu lý lịch của anh. Nếu anh không đủ khôn ngoan để dùng nút Bcc (gửi thư cho nhiều người nhưng ẩn địa chỉ e-mail), thì anh quá ngu ngốc để xin được việc. Anh vừa nhấn vào nút Delete (Xóa) rồi. Chúc một ngày tốt đẹp".

Sự cố hy hữu vì nút "Reply all" khi gửi e-mail ảnh 1

Chỉ một cái click chuột nhầm, Chaplin đánh mất công việc 300.000 USD/năm.

Tuy nhiên, thay vì chỉ gửi cho Katsampoukas, Chaplin vô tình bấm phím "Reply All" và tất cả những người có trong danh sách đều nhận được bức thư với giọng điệu giận dữ này.

Sự việc gây xôn xao đến mức nhà tuyển dụng hơn 40 tuổi này lập tức bị sa thải. "Tôi đang tìm một công việc mới dù chỉ vài ngày nữa là đến Giáng sinh. Giá mà tôi có thể quay ngược thời gian. Thật xấu hổ vì những gì tôi đã làm. Tôi không có ý xúc phạm người đang xin việc", Chaplin cho hay.

Ông đã gửi một loạt e-mail xin lỗi nhưng không thể thay đổi quyết định thôi việc.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm