Steve Jobs chuẩn bị trở lại “chèo lái” Apple

Thông tin trên do chính Giám đốc điều hành (COO) Tim Cook xác nhận với giới tuyền thông. Tim Cook cũng cho biết trong thời gian qua, Steve Jobs vẫn thường xuyên gặp gỡ những nhân vật quan trọng của Apple và ông vẫn là người đưa ra những quyết định chiến lược quan trọng.
Hiện tại, Steve Jobs vẫn đang vắng mặt tại Apple vì lý do sức khỏe trong khoảng thời gian không xác nhận. Nhiều nguồn tin cho hay Steve Jobs bị phát hiện ưng thư, phải thực hiện cấy ghép gan và vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Steve Jobs chuẩn bị trở lại “chèo lái” Apple ảnh 1

Sức khỏe luôn là vấn đề đáng lo ngại nhất ở người “thuyền trưởng” của Apple
Trong thời gian Steve Jobs vắng mặt, Tim Cook đã nhận trách nhiệm điều hành hoạt động của Apple. Đây là lần thứ 2 Tim Cook nhận vai trò này, đồng nghĩa với việc Steve Jobs đã phải 2 lần tạm ngưng công việc vì lý do sức khỏe.
Hiện tại, Tim Cook vẫn đang điều hành Apple rất thành công. Doanh thu quý I/2011 mà Apple vừa cung cấp cho thấy Apple đã có những bước tăng trưởng vượt bậc, đạt 24,67 tỷ USD.
Với sự trở lại của Steve Jobs, nhiều người cho rằng Apple sẽ còn tiếp tục đà tăng tưởng mạnh mẽ trong năm nay.
Sức khỏe luôn là vấn đề mà đáng lo nhất của Steve Jobs. Trong quá trình chữa bệnh, nhiều người cho rằng Steve Jobs sẽ phải bỏ qua nhiều sự kiện quan trọng của Apple, như lần ra mắt iPad 2. Tuy nhiên, trên thực tế, Steve Jobs không bỏ qua bất kỳ sự kiện nào của “quả táo”, và vẫn đóng vai trò quan trọng trong những bước đi chiến lược của Apple.
Theo T.Thủy (Dân trí / Softpedia)

Đọc thêm