SQL Server 2016 sẽ giúp tối ưu hóa định hướng dữ liệu

Giải pháp này sẽ giúp nền tảng dữ liệu an toàn, ổn định và có khả năng tương thích cao hơn, thúc đẩy kinh doanh và hội nhập.

Thế giới hiện nay đang bị chi phối bởi công nghệ. Theo khảo sát, nếu biết cách khai thác và vận dụng dữ liệu có định hướng, nó sẽ giúp bạn thay đổi cách thức kinh doanh và tạo ra những "doanh nghiệp của tương lai".

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft chia sẻ: "Sự hòa nhập của đám mây, di động và dữ liệu đang biến đổi phương thức kinh doanh của các tổ chức hiện đại."

SQL Server 2016 có thể quản trị tốt dữ liệu quan hệ, hệ dữ liệu JSON, XML, Hadoop, tích hợp liền mạch các dữ liệu có cấu trúc với Hadoop và đám mây.

Trong số 940 lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tại 13 thị trường châu Á như Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Indonesia thì 91% đồng ý rằng phải điều khiển được dữ liệu thì doanh nghiệp mới linh hoạt và nhạy bén.

Các lãnh đạo Việt Nam dường đã bình chọn cho các tiêu chí phân tích theo thời gian thực, lưu trữ dữ liệu đám mây, IoT và phân tích dự báo và phân tích dữ liệu lớn sẽ là ưu tiên phát triển quan trọng của họ trong vòng 12 tới 18 tháng tới.

 

Đọc thêm