SoundMax tiếp sức cho “Người Cán bộ Công chức tương lai”

Hội thi “Sinh Viên Hành Chính - Người Cán Bộ Công chức tương lai 2016” do Đoàn Học Viện Hành Chính Quốc Gia cơ sở TP.HCM tổ chức diễn ra từ ngày 23-3 đến hết ngày 17-4-2016. 

Ngày 21-3-2016, Đoàn Học Viện Hành Chính Quốc Gia đã tổ chức buổi họp báo về hội thi trong không khí gần gũi, ấm cúng giữa ban tổ chức, các bạn sinh viên cùng các cơ quan truyền thông báo chí.

Hội thi sẽ có 3 vòng thi chính: Sơ loại, Vòng thực tế và đêm chung kết với mô hình Quốc Hội giả định nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công việc mình sẽ làm trong tương lai.

Đại diện nhà tài trợ SoundMax chia sẻ: “Ngoài hoạt động kinh doanh loa vi tính, SoundMax luôn hướng tới cộng đồng, đặc biệt là các bạn sinh viên vì các bạn là tương lai của đất nước. SoundMax muốn góp một tay để giúp các bạn có một hành trang vững vàng để sau này trở thành những người Cán bộ Công chức tài đức vẹn toàn xây dựng một đất nước giàu đẹp, văn minh”.

Được biết SoundMax đã đồng hành cùng chương trình này trong rất nhiều năm qua, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện Mùa Hè Xanh, tặng quà cho các gia đình khó khăn và sinh viên biết vượt khó.

 

Đọc thêm