SoundMax đồng hành cùng Hội thi sinh viên hành chính

Đoàn Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP.HCM cho biết, Hội thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 13/4 - 5/2018 dành cho các đoàn viên, sinh viên theo học hệ Đại học chính quy tại Học viện.

Được biết, đây là lần thứ 13 liên tiếp Đoàn Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP.HCM tổ chức hội thi và thương hiệu SoundMax tiếp tục là nhà tài trợ vàng, đồng hành cùng các bạn sinh viên.

Được biết, chủ đề cho hội thi năm 2018 là “Sinh viên Hành chính – Bản lĩnh, tự tin ” và bao gồm 4 vòng thi, nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công việc mình sẽ làm trong tương lai.

Anh Lê Đức Hiền - Phó Bí thư thường trực Đoàn Học viện, Trưởng ban tổ chức cho biết hội thi “Sinh viên hành chính - người cán bộ công chức tương lai 2017” có những cải tiến rõ rệt, cụ thể các bạn sinh viên có thể chất vấn các bộ trưởng (giả định) theo chuyên đề để có hướng giải quyết tức thì, tham quan các mô hình Trung tâm Chính trị - Hành chính công cấp tỉnh, tham quan các khu di tích lịch sử, kết hợp thi kỹ năng và kiến thức chung như một cuộc thi tuyển công chức thực thụ. Đặc biệt, các thí sinh còn được tham gia phỏng vấn trực tiếp của Ban giám khảo và tiếng Anh cũng sẽ được đưa vào ngay từ vòng sơ khảo.

Được biết, nhà sản xuất loa thương hiệu Việt SoundMax là đơn vị đồng hành trong các hoạt động tình nguyện Mùa Hè Xanh, tặng quà cho các gia đình khó khăn và sinh viên vượt lên hoàn cảnh khó khăn. SoundMax cũng đã đồng hành cùng Hội thi “Sinh viên hành chính - người cán bộ công chức tương lai” trong rất nhiều năm vừa qua.

TIỂU MINH

Đọc thêm