Sony đang đặt cược tương lai vào công nghệ 3D

Sony đang đặt cược tương lai vào công nghệ 3D ảnh 1
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Kết nối Internet, 3D và các tính năng truy cập trực tuyến là những chủ đề chính trong bối cảnh Sony đã giới thiệu các tivi, máy ảnh-máy quay mới nhất của mình trong cuộc họp báo trước khi diễn ra Triển lãm Điện tử Gia dụng (CES) vào ngày 6/1 tại Las Vegas, Mỹ.

Sony đã mở rộng dòng sản phẩm tivi Bravia với các mẫu 3-D mới và các mẫu kết nối Internet.

Theo quan chức điều hành cấp cao của Sony Howard Stringer, hãng phim Sony Entertainment cũng đang triển khai các phim 3D quan trọng như “The Green Horner” - bộ phim sẽ có mặt tại các rạp chiếu trong tháng này, “Spider-Man” “Men In Black.”

Ngoài ra, Sony còn tung ra dịch vụ Qriocity cho phép xem các bộ phim bom tấn theo yêu cầu trên các tivi Bravia có kết nối với Internet.

Dịch vụ này cũng cho phép truy cập các bài hát trên “đám mây” Internet đã được giới thiệu ở Anh và Ireland hồi tháng 12 năm ngoái và sẽ được mở rộng tới Mỹ, Canada và châu Âu vào cuối tháng Ba này.

Stringer còn cho biết thêm Sony sẽ bổ sung thêm các phim, trò chơi 3D và một kênh truyền hình 3Net 3D để “gia cố thêm” vị thế của mình trong thị trường này.

Hãng đã giới thiệu các máy ảnh và máy quay kỹ thuật số cho những người muốn cá nhân hóa trải nghiệm 3D qua những bức ảnh hoặc thước phim của chính mình ở định dạng này.

Không chỉ có vậy, Sony còn giới thiệu cả điện thoại thông minh Xperia dựa trên hệ điều hành Android mới nhất của Google./.

Theo Huy Bình (Vietnam+)

Đọc thêm