SonicWall gia nhập thị trường bảo mật Việt Nam

Cùng với việc cung cấp các sản phẩm thiết bị phần cứng, SonicWall sẽ còn cung cấp các giải pháp bảo mật Internet toàn diện cho khách hàng, bao gồm những biện pháp thiết yếu chống lại các vấn nạn đang có xu hướng gia tăng, có thể gây ảnh hưởng đến các DN, cá nhân có sử dụng môi trường mạng Internet như: virus, trojan, keyloggers (theo dõi bàn phím), spyware và adware...

Một số giải pháp tiêu biểu mà SonicWall giới thiệu như: tường lửa, bảo mật thư điện tử, ngăn chặn thư rác, giải pháp truy cập từ xa an toàn, giải pháp bảo vệ an ninh toàn cầu.

Đại diện Sonic cho rằng, gia nhập thị trường Việt Nam thời điểm này khiến họ phải tính toán và đưa ra những sản phẩm, giải pháp rất cạnh tranh. Đó là cạnh tranh về giá, về tính hiệu quả, tính đơn giản và dễ sử dụng của các giải pháp.

Trả lời báo giới về việc tại sao SonicWall lại chọn thời điểm kinh tế toàn cầu khó khăn để thâm nhập một thị trường mới, ông Ang Chye Hin, Giám đốc bán hàng hãng này cho rằng: "Dù là thời kỳ khủng hoảng kinh tế, tất cả các công ty đều cắt giảm chi phí, nhưng lĩnh vực mà các công ty sẽ cắt giảm ít nhất là bảo mật". Ông Ang còn ví von: "Dù sao bạn cũng không thể ra khỏi nhà mà không khóa cửa".

Được biết, trong vòng hơn 1 năm trở lại đây, thị trường bảo mật của Việt Nam không giảm mà còn tăng trưởng gấp đôi theo từng quý.

Theo Trí Hiếu (VNN)

Đọc thêm